AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

3vs3 Random - Kèo đấu mới lạ giữa tâm dịch

Ngày hôm nay, khán giả của cộng đồng AOE tiếp tục chào đón 1 kèo đấu vô cùng hấp dẫn với thể loại cực kì mới lạ 3vs3 Random. 

Thể thức 3vs3 Random về cơ bản không có quá nhiều sự khác biệt so với thể thức 4vs4 Random, tuy nhiên về cách thức thi đấu sẽ gây nhiều khó khăn cho các game thủ. Ở 4vs4 Random, các game thủ sẽ đẩy quân từ trong cánh ra ngoài cánh thì trong thể thức mới này, người trong cánh phải lựa chọn dâng L hoặc đẩy cung một trong hai nhà đầu cánh để có thể chiếm được lợi thế. Bên cạnh đó, người ở đầu cánh cũng rất quan trọng, nếu ở 4vs4 người đầu cánh thất thủ thì sẽ đưa về thế 3 đánh 4, song với thể loại này nếu solo thua sẽ đưa về thế 2 đánh 3, gây bất lợi cho game thủ. Đối với 3vs3, chiến thuật sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thắng thua của cả trận đấu.

Xét về phong độ thi đấu, bên phía Liên quân VEC là những cái tên có điểm rơi phong độ khá ổn định ở khoảng thời gian gần đây. Với bộ 3 có đủ cung và chém, bán máu và chủ lực này, thì đây sẽ là đội hình phù hợp với thể loại mới lạ này. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, sự có mặt của “siêu chiến binh” Chim Sẻ Đi Nắng luôn mang đến một sự an tâm đối với đồng đội của anh. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của Nghệ An lại luôn cảm thấy lo lắng về phong độ bất bênh, không ổn định của cựu đội trưởng - No1 mỗi khi anh sát cánh cùng “chàng thần đồng sinh năm 1996” này. 

Có thể nói, sự phối hợp có thể nói là điều kiện tiên quyết để một trong 2 bên có thể kiểm soát thế trận, điều tiết trận đấu theo ý đồ của mình trong thể loại này. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho Liên quân mà bạn yêu thích vào lúc 19:30 tối nay nhé! 

 

Bình luận