AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

AoE Biluxury Cup 2020: Phân tích 4 đội hình siêu sao tham dự giải, sự gắn kết là yếu tố quyết định thắng thua

Như vậy giải đấu AoE Biluxury Cup 2020 – Nơi hội tụ của những siêu sao đã được chốt lịch thi đấu. Theo đó 20 cái tên hàng đầu của AoE Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ chia thành 4 Team mạnh nhất. 2 đại diện đến từ VEC và 2 cái đội hình siêu sao khác đến từ EGO.

Việc liên quân, lựa chọn những cái tên mạnh nhất góp mặt trong một đội hình sẽ mang đến cho khán giả những trận thi đấu AoE đỉnh cao và mãn nhãn. Tuy nhiên vì là liên quân, vì thế yêu tố kết hợp với nhau trong Team chính là mấu chốt quyết định chiến thắng của đội hình đó. Là một team 44 Random mạnh bạn cần phải có sự gắn kết, trái lại kể cả đó có là đội hình toàn sao, thi đấu rời rạc bạn cũng sẽ chẳng có được chiếc Cup vô địch. Đó cũng chính là cái hay, cái đặc sắc của thể loại 44 Random, thể loại được xem là mang đậm bản sắc, tôn vinh chiến thuật và yếu tố kết hợp đội hình. Hãy cùng điểm qua đội hình 4 Clan tham gia tại giải đấu AoE Biluxury Cup 2020 lần này

VaneLove và những người bạn

Đội hình chính thức: VaneLove, Cam Quýt, Xuân Thứ, Hoàng Mai Nhi

Dự bị: Nam Souciu

Đây là một đội hình khá quen thuộc của VEC, hay nói đúng hơn là sự tái hợp của cặp đôi bá đạo một thời trong map Giantic là Hoàng Mai Nhi và VaneLove. Kinh nghiệm thi đấu, tư duy chiến thuật và sự già giơ của cặp đôi này sẽ là điểm tựa cho liên quân này. Tuy nhiên mấu chốt của đội hình này lại là sức mạnh đến từ 2 tay chém Cam Quýt và Xuân Thứ. Cặp đôi VaneLove, Hoàng Mai Nhi chỉ có thể phát huy được những gì mạnh nhất của bản thân nếu có được sự giảm tải tới từ các tay chém. Trong thế trận Cam Quýt, Xuân Thứ chém rát, gây sát thương ban đầu sẽ là cơ hội để cặp đôi 8X phát huy được lối chơi cầm trịch của mình.

BiBi và những người bạn

Đội hình chính thức: BiBi, Tiểu Màn Thầu, Tý, Xi Măng

Đây là đội hình thiên về lối chơi 3 bán máu và 1 chủ lực cứng. Tất nhiên người cầm chủ lực tốt nhất trong Team này sẽ là cái tên BiBi. Tuy nhiên với sự bổ sung Mai Cồ Tý vào đội hình, trong những trận đấu cần thiết bản thân BiBi cũng sẵn sàng bán máu vì Tý là một tay chủ lực khá cứng. Tất nhiên trong trận đấu AoE hiện đại, vai trò của 2 tay chém là Tiểu Màn Thầu, Xi Măng sẽ quyết định nhiều điều. Phong độ và yếu tố tâm lý là thứ mà nhiều fan đang đặt câu hỏi về liên quân này.

Chim Sẻ Đi Nắng và những người bạn

Đội hình chính thức: Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy, No1, U98

Dự bị: Kamachi

Đây thực tế là liên quân Sparta và Nghệ An khi mà U98, Chim Sẻ Đi Nắng đến từ Sparta và No1, Chipboy đến từ Nghệ An đã quá hiểu nhau trong map Giantic. Không những sở hữu game thủ số 1 AoE Việt Nam mà đội hình này còn là sự kết hợp của nhiều lối chơi và tính chiến thuật sẽ được đề cao nhất. Cả 4 game thủ đều là những người có lối chơi cung chém khá song toàn, biến ảo và nhiều kinh nghiệm đời 4. Chính vì vậy đây vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc Cup vô địch.

Hồng Anh và những người bạn

Đội hình chính thức: Hồng Anh, Truy Mệnh, Gunny, HeHe

Dự bị: Mạnh Hào

Đây là đội hình tôn vinh lối chơi tấn công, chém phũ với cả 5 game thủ đều là những tay chém khét tiếng. Đặc biệt với 3 mũi nhọn Hồng Anh, Gunny và HeHe trong đội hình, nếu được quân bài ủng hộ, khó có một team nào có thể chống đỡ được sức tấn công thời điểm đầu của đội hình này.Truy Mệnh là một tay chủ lực cứng cựa nhất của Thái Bình, việc thi đấu với 3 hay thậm chí là 4 siêu chém (tính cả Mạnh Hào) sẽ là cơ hội để anh chứng minh thực lực của bản thân.

Nhìn chung, Cả 4 đội hình siêu sao tham gia giải đấu AoE Biluxury Cup 2020 đều rất mạnh và có trong mình những điểm mạnh riêng biệt. Kết quả của giải đấu sẽ chỉ được định đoạt bởi phong độ, sự gắn kết và yếu tố quân bài. Các bạn hãy để lại ý kiến về cái tên lên ngôi vô địch trong giải đấu này nhé!

Bình luận