AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Bản tin sáng ngày 5/10: BIBI HEHE TÁI CHIẾN

🧐🧐🧐 Bản tin sáng ngày 5/10: BI - HE TÁI CHIẾN!

➡️ #TinTâmĐiểm Luật thi đấu mới trong giải đấu AoE Việt Trung: 2 game thủ hàng đầu Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh sẽ không thể bắt cặp với nhau. Bên phía Trung Quốc, bộ đôi mạnh nhất của họ là Shenlong - Tiểu Thủy Ngư cũng sẽ được tách ra để cặp với những game thủ khác.

➡️ #update Thông tin các kèo đấu tối ngày 4/10

🎮 Kèo đấu đáng chú ý nhất trong buổi tối ngày hôm qua là cuộc đối đầu giữa VaneLove, Xuân Thứ đối đầu với Mạnh Hào, U98 khi cặp đôi đến từ BiLuxury Hà Nội xuất sắc giành được chiến thắng 3 - 1. Điểm nhấn của kèo đấu là trận chung kết của C2 khi Đỗ Xuân Thứ phải cân 3 từ sớm nhưng vẫn dành được chiến thắng.

🎮 Ở một mặt trận khác, Hồng Anh đã để thua trước ShenLong ở thể loại Shang và Assyrian, chỉ giành được chiến thắng sát nút duy nhất ở thể Random. Kết thúc kèo đấu, ShenLong giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 1 về Thể loại.

➡️ #update Lịch thi đấu buổi sáng ngày 5/10

🎮 Cuộc tái đấu giữa 2 người bạn lâu năm HeHe và BiBi ở thể loại Solo Random sẽ được diễn ra vào buổi sáng ngày hôm nay.
Kèo đấu sẽ được phát trực tiếp vào lúc 9:00 trên Fanpage game thủ BiBi AoE Club

...𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐜𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐪𝐮𝐚̉ 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐤𝐞̀𝐨 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐡𝐨̂𝐦 𝐧𝐚𝐲 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐡𝐨𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐥𝐚̀𝐧𝐠 𝐀𝐨𝐄 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭. 𝐇𝐞̣𝐧 𝐠𝐚̣̆𝐩 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐯𝐚̀𝐨 𝐛𝐚̉𝐧 𝐭𝐢𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐡𝐞𝐨!!!

Bình luận