AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi, Hồng Anh - Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe Khi siêu kinh điển trở nên khó lường hơn bao giờ hết

Nhắc đến cặp đôi BiBi - Hồng Anh, rất nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại khó có cặp đôi nào có thể cản bước được họ. Đơn giản họ là cặp đôi cung chém toàn diện hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại. Nhiều người có thể phản đối khi vẫn còn đó Chim Sẻ Đi Nắng có thể cặp cùng một trong hai người này tạo nên bộ đôi nguyên tử còn mạnh hơn rất nhiều. Nhưng dường như có một quy luật bất thành văn ở thể loại 2vs2 Random có Chim Sẻ Đi Nắng thì không có Hồng Anh, hoặc BiBi được cặp cùng. 


Cặp đôi bạn thân được đánh giá khá toàn diện trong cả cung lẫn chém

Với việc game thủ ChipBoy đang bị cấm thi đấu, cũng như tay chém Gunny đã tuyên bố giải nghệ, đối tác khả thi nhất có thể song hành cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với cặp đôi này chỉ còn duy nhất game HeHe. Việc là một tay thuần chém đang khiến rất nhiều fan hâm mộ lo lắng về chiến thắng của cặp đôi Chim - He này. Tuy nhiên dường như thời gian đã thay đổi rất nhiều thứ kể cả khả năng điều cung R của HeHe. Sở hữu một đôi tay nhanh nhạy cùng khả năng vẩy E đỉnh cao, nghiêm túc trong thi đấu và cũng sẵn sàng bùng nổ ở bất cứ thời điểm nào đồng đội cần, HeHe giờ đây đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết khi khả năng đánh cung R đang được hoàn thiện lên từng ngày. 

 
Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho siêu kinh điển

Nếu ai đó còn nghi ngờ về khả năng của HeHe, thì hãy xem lại kèo đấu gần nhất HeHe đã thi đấu lên đồng như thế nào khi được cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo đối đầu với cặp đôi cũng khá mạnh đó là BiBi, Cam Quýt. Với Chim Sẻ Đi Nắng người đang được cho là chưa có phong độ cao vào thời điểm hiện tại, khi mà từ đầu năm đến giờ đã có rất nhiều kèo đấu mà Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu chưa thực sự tròn vai, đây là điều mà rất ít khi gặp ở chàng trai đến từ clan Sparta. Vì thế cuộc đối đầu này sẽ là lúc mà anh khẳng định lại vị thế số một của mình lấy lại tôn nghiêm cho bản thân. Lối đánh của Chim Sẻ Đi Nắng đang được đưa lên một tầm cao mới, đã không còn là một Chim Sẻ Đi Nắng với lối đánh hoang dã, phóng khoáng đầy nhiệt huyết nhiều khi điên cuồng ngày nào mà thay thế vào đó là một lối đánh đầy khoa học, hoàn thiện kỹ năng đánh cung hay đánh chém một cách hoàn hảo. 


Siêu kinh điển của AoE Việt Nam sẽ thi đấu theo kiểu bốc thăm

Trận siêu kinh điển này sẽ được thực hiện theo thể thức "Quay quân". Khi mà tất cả những yếu tố tác động bên ngoài đều không thể can thiệp được thì lúc đấy trình độ kết hợp với may mắn sẽ lên tiếng. Điều đáng lo lắng nhất của những khán giả hâm mộ game thủ BiBi là chuỗi quân bài đang cực xấu dành cho anh trong thời gian gần đây. Với lòng tự tôn cũng như sự tự tin trong từng game thủ thì sẽ không có một ai muốn chiến thắng đối thủ của mình bằng việc quân bài đẹp. Trước trận đấu họ đã dành cho nhau những sự tôn trong, những tình cảm bạn bè, nhưng trong trận đấu họ sẽ chiến đấu hết mình vì danh dự, cũng là vì đam mê cháy bỏng muốn đưa AoE Việt lên một tầm cao mới. Cuộc chiến đã trở nên khó lường, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng sẽ bị đối thủ tận dụng và trừng phạt. Bữa tiệc thịnh soạn với những tinh túy nhất của AoE Việt đã được lên lịch, siêu kinh điển đã được hẹn giờ và khán giả hâm mộ sẽ đếm từng phút giây để hòa mình vào nó như một phần của đam mê AoE cháy bỏng.

Bình luận