Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Chùm ảnh ăn mừng của đội tuyển VEC Fantasy Main sau chức vô địch quốc gia Mobile Legends đầy cảm xúc

VEC Fantasy Main đã giành được chức vô địch trước Buffalo Bang Bang một cách đầy cảm xúc giữa đại hội 360 Mobi vô cùng hoành tráng. Ngôi vị số một là hoàn toàn xứng đáng cho các chàng trai của VEC Fantasy. Hãy cùng nhìn lại khoảnh khắc ăn mừng vô cùng tuyệt vời của các tuyển thủ VEC Fantasy Main. 

Đại hội hoành tráng 360 Mobi như tô điểm thêm cho chiến thắng đầy cảm xúc của các tuyển thủ VEC Fantasy Main. trước một Buffalo Bang Bang cực kỳ mạnh với lối đánh tốc độ, vũ bão, các tuyển thủ VFTS đã cực kỳ lỳ lợm, bình tĩnh hóa giải từng đợt tấn công và với những chiến thuật tinh tế, VEC Fantasy Main đã xuất sắc giành chiến thắng sau 4 trận đấu căng thẳng và lên ngôi vô địch một cách cực kỳ xứng đáng. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp sau khi VEC Fantasy Main lên ngôi vô địch. 

Giây phút chiến thắng

Lucky tự tin nâng cup cùng đồng đội

Việt Hủy Diệt rất cảm xúc

VEC Fantasy Main chào khán giả

T-Max bên chiếc cup

Đoàn VEC Fantasy Main cùng chiếc cup vô địch

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những nhân vật quen thuộc của VECTV như BLV V_Mun, game thủ Cam Quýt, anh God Father, phóng viên V_Leo

Đội hình 2 Team VEC Fantasy Main với chiếc cup

Chức vô địch cực kỳ xứng đáng

Toàn bộ Team 1 và cố vấn chiến thuật Vũ Tú (thứ 2 từ trái sang) 

VEC Fantasy Main chụp cùng Fan hâm mộ

Fan hâm mộ trung thành của VEC Fantasy Main

Xạ thủ Saito rất hiền lành

Việt Hủy Diệt rất bảnh bao

Trưởng đoàn V_Mun tại sân bay cùng chiếc cup vàng

Minh Lucky tại sân bay. 

Sau chiến thắng này, VEC Fantasy Main đã chuẩn bị những kế hoạch mới để chinh phục những mục tiêu trong năm 2019 tới đây. Hy vọng rằng với những sự hỗ trợ và đầu tư của VECTV, đội tuyển của chúng ta sẽ đạt được những thành công mới trên đấu trường Mobile Legends quốc tế.

V_Leo

Bình luận