Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Đánh bại Bren Sport tại chung kết MPL Philipines, Cignal Ultra lên ngôi xứng đáng

Mặc dù chỉ đứng thứ 2 ở vòng bảng nhưng trong trận chung kết Cignal Ultra đã xuất sắc đánh bại đối thủ nặng ký Bren Sport để giành chức vô địch giải đấu Mobile Legends. 

Bren Sport là team đấu được đánh giá cực mạnh và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi họ vừa mới mua lại toàn bộ đội hình chính của Aether Main - đội Mobile Legends được đánh giá mạnh nhất Philipines đã từng tham dự giải vô địch Đông Nam Á hồi tháng 7 tại Jakarta. Trong suốt thời gian thi đấu ở vòng bảng, Bren Sport liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng và kết thúc với 20 điểm nhiều hơn đối thủ của họ ở trận chung kết là Cignal Ultra với 2 điểm nhiều hơn. 

Rất tự tin bước vào trận chung kết, tuy nhiên kết quả mà không nhiều người nghĩ đến đã xảy ra. Cignal Ultra thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn khác tại vòng bảng. Hai game đấu đầu tiên của trận chung kết diễn ra cực kỳ căng thẳng, với kỹ năng tuyệt vời các game thủ của cả 2 bên cống hiến những màn giao tranh và phối hợp cực kỳ mãn nhãn. Chỉ số kills cực kỳ xít xao. Ngay sau khi để thua trong trận đấu đầu tiên với tỷ số Kills 22 - 17, Cignal Ultra đã có những thay đổi trong chiến thuật. Với con bài Kimmy cực kỳ lợi hại, Cignal Ultra đã trình diễn 1 bộ mặt khác với sức sát thương vô cùng lớn. Tỷ số được cân bằng 1-1. 

Bren Sport sở hữu 1 đội hình được đánh giá mạnh nhất Philipines

Trận đấu thứ 3 thực sự kinh điển khi thế trận giằng co phần lớn trận đấu. Phía Cignal Ultra bị dồn ép hoàn toàn vào các trụ của mình nhưng với kỹ năng tuyệt vời cùng với sự kiên cường đến khó tin. Cignal Ultra đã có những pha bảo vệ Lord cực kỳ thần thánh, bao vây vây và phản công lại Bren Sport. Các thành viên của Bren tiếp tục thả từng người một thậm chí qua các lần hồi sinh, dẫn đến chiến thắng trận đấu kéo dài hơn 20 phút rất thuyết phục cho Cignal Ultra.

Cignal Ultra lên ngôi cực kỳ xứng đáng

Các lệnh cấm cực kỳ nguy hiểm của Bren Sport khiến trận đấu thứ tư trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Những pha giao tranh nổ ra liên tục trên bản đồ, Cignal Ultra đã thực sự bung hết sức trong trận đấu cuối cùng. Tâm lý của Bren Sport bị ảnh hưởng khá nhiều sau trận đấu thứ ba. Tỷ số về kills 15 - 7 sau 13 phút thi đấu đã nói lên tất cả.  Cignal Ultra liên tiếp tấn công và dồn ép đối thủ lùi hết về trụ. Game đấu kết thúc với tiếng vỗ tay và hò reo của khán giả khi team đấu được đánh giá là mạnh nhất đã không thể giành chức vô địch. Cignal Ultra lên ngôi vô địch cực kỳ xứng đáng. 

Vào ngày 20/1 này, VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang sẽ gặp nhau trong trận chung kết quốc gia tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Và nhiều khả năng, những nhà vô địch sẽ gặp lại nhau trong giải đấu gần nhất tại giải vô địch của Đông Nam Á. 

V_Leo

 

 

Bình luận