Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Đội hình trong mơ của nhà vô địch với sự trở lại của Big Boss

Trận đấu Showmatch nội chiến vào 20:00 tối ngày 23/02 vừa qua là sự kết hợp của những cái tên cũ và mới trong đội hình của nhà vô địch VEC Fantasy Main (VFts). Với đội hình 2 team là Red Team: Tí, T-Max, Big Boss, Saito, Lucky Blue Team: Messi. Broly, Dororo, Zed, Nlee, một sự thay đổi người đến từ Red Team. Vẫn giữ nguyên đội hình của team vô địch nhưng thay mid (Việt Hủy Diệt) thành Big Boss (Linh) ra quân, trận đấu đã diễn ra với một thế trận cực kì cân bằng và kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về phía Red Team.

Hình ảnh ngày thường của game thủ Big Boss

Ngay ở trận đấu đầu tiên, được cầm trong tay con bài tủ Harith, với việc ăn cho mình chiến công đầu và di chuyển cực kì hợp lí ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Big Boss đã có 1 KDA cực kì xanh xao 3/0/0. Anh đã hoàn thành được những món đồ cần thiết từ rất sớm, gây một áp lực cực kì lớn với bên phía Blue Team. Tận dụng lợi thế về lính và chênh lệch lên đến 10k tiền ở phút thứ 9 của mình, Red team đã có 1 pha ép combat và nhanh chóng kết thúc trận đấu không để cho đội bạn có cơ hội kịp lật ngược thế cờ. Và dẫn trước 1-0 giành cho Red Team.

Được biết đến là tuyển thủ đường trên số 1 Việt Nam trong các mùa giải 4,5, sau khi vô địch giải mùa 5 do Moonton tổ chức, Big Boss từ bỏ sự nghiệp còn đang dang dở trở về với công việc quản lí hair salon của mình. Mới chỉ trở lại đây không lâu, mặc dù chuyên lane top nhưng anh đã thể hiện rằng “Lane nào tôi cũng có thể đi và thể hiện nó một cách xuất sắc”. Ở game đấu thứ 2 Harley trong tay Big Boss lại một lần nữa tỏa sáng. Dù không phải là lane chính nhưng Big Boss vẫn cho mọi người thấy rằng, “Tôi xứng đáng trong hàng ngũ của những nhà vô địch”. Một chiến thắng áp đảo hơn 6 trụ, 9 mạng và 10k tiền, trận đấu được Red team kết thúc nhanh gọn ở ngay phút thứ 12.

Đến với trận 3 và trận 4 của kèo đấu BO5, khi mà Red Team thả ra 2 con bài là Harith và Lunox thì team bạn ngay lập tức auto pick-lock 2 vị tướng đang mạnh nhất Meta này. Đánh trên thế “Không còn gì để mất” và biết được lợi thế trong đội hình của mình là cấu rỉa và dồn sát thương cực khỏe, Blue team liên tục có những pha băng trụ bắt lẻ hợp lí. Họ biết rằng khó có thể bắt lẻ được Harley (Big Boss) nên chuyển hướng theo những mục tiêu khác như Tí hay Saito, khiến cho dame của đấu sĩ và sát thủ bên Red team hoàn toàn bị vô hiệu hóa. Cả 2 game đều kéo dài đến phút thứ 20 trong thế trận cực kì căng thẳng. Tuy nhiên, chiến thắng đã thuộc về Blue Team khi mà Harith và Lunox phát huy được sức mạnh của mình một cách tuyệt đối. 2-2 là kết quả mà khán giả cực kì mong muốn khi hướng đến trận chung kết đầy kịch tính của kèo đấu BO5 này.

Nhả ra 2 con bài mạnh nhất meta ở 2 game liên tục và phải trả giá bằng 2 ván thua liên tiếp, Red team quyết định lấy trước cho mình vị tướng Harith quyết tâm sửa sai. Dù không có khả năng dồn dame và kết liễu, tuy nhiên Harith lại được bù đắp với khả năng cơ động tối đa và siêu trâu bò nhờ kĩ năng của mình. Liên tục rượt đuổi và đánh úp hàng tấn công của địch một cách bất ngờ, Big Boss khiến cho đội bạn cực kì hoang mang trong trận chung kết cam go này khi mà chỉ ở phút thứ 5 của trận đấu chênh lệch 5k tiền mà Big Boss vẫn chưa một lần nằm xuống. Thế lính cực kì cao ở cả 3 đường, Red team nhanh chóng ăn cho mình con Lord ở phút thứ 10 và kết thúc trận đấu với một pha combat tỏa sáng của Harith và Leomord.

Kèo BO5 kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về Red Team. Một màn ra quân cực kì thành công của Big Boss, một kèo đấu mang lại nhiều cảm xúc cho các khán giả yêu thích VEC Fantasy Main.

Chúc cả team VEC Fantasy Main sẽ thực hiện được mục tiêu vô địch 360Championship Series Mùa 2 và giành huy chương vàng tại SEA Game 2019!

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cả team tại Fanpage: https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/ nhé mọi người!!!

V-Hana

Bình luận