AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP: Nỗ lực không ngừng và thời khắc của vinh quang

Như vậy sau gần một tuần tranh tài đầy hấp dẫn, EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại với một ngày thi đấu chung kết cảm xúc và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Cùng gamek.vn điểm lại những nhà vô địch đầy xứng đáng tại giải đấu năm nay.


La Mã Phục Hưng và chiến thắng của sự đoàn kết, thống nhất một lòng!


Trong một giải đấu đỉnh cao cuối cùng của Lôi Lão Hổ trước khi giải nghệ, chiến đội La Mã Phục Hưng dưới sự dẫn dắt của Thủ Lĩnh Phượng Hoàng Sơ Luyến đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa trước 6699 của Thiên Hạ Đệ Nhất Nhân Trung Hoa ShenLong. Chiến thuật hợp lý, công thủ rất toàn diện, Sơ Luyến đã có một phong độ tuyệt vời trong trận chung kết khi liên tiếp để lại những siêu phẩm khó tin. Trong khi đó Lôi Lão Hổ với khát khao giành chiếc Cup đầu tiên tại giải đấu cuối cùng mà anh thi đấu, mãnh tướng dâng A số 1 của AoE Trung Quốc đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi liên tiếp làm tròn nhiệm vụ của một siêu “sát thủ” bán máu. Tiễn Như Vũ sau một quá trình tập luyện và học hỏi tinh hoa của AoE Việt Nam đã có một ngày thi đấu ổn định, chắc chắn tạo ra một thế trận lợi thế cho La Mã Phục Hưng qua đó cùng với 2 người anh của mình giành chiến thắng và nâng cao chiếc Cup vô địch. Còn đối với bộ ba huyền thoại của 6699, dù có thực lực và trình độ đồng đều hơn so với La Mã Phục Hưng tuy nhiên những ShenLong, Tiểu Thủy Ngư hay Đổ Thánh đã có một ngày thi đấu nhạt nhòa và đáng quên trước đối thủ truyền kiếp bên kia chiến tuyến. Chiếc huy chương bạc thứ 10 liên tiếp của họ trong năm 2019 và câu hỏi về bản lĩnh trong những trận đấu quyết định sẽ là việc họ phải cải thiện trong những năm tới.


Vô Thường – Chip Boy và một ngày thi đấu thăng hoa!

Trong một giải đấu vốn có rất nhiều bất ngờ ở thể loại 22 Random. Trước trận chung kết. ngay cả những Fan hâm mộ mơ mộng nhất của AoE xứ Nghệ cũng không tin được rằng, Vô Thường, Chipboy sẽ đánh bại một quái vật trong các giải đấu là Chim Sẻ Đi Nắng 5-0 trong một trận chung kết. Thế mà, cái thế trận đấy thực tế đã diễn ra. Chỉ sau gần 2 giờ thi đấu, cặp đôi của AoE Nghệ An đã bước lên ngôi vô địch với chiến thắng hủy diệt 5-0 trước cặp đôi đến từ Sparta là Chim Sẻ Đi Nắng và Bùi Phương Nam. Quân bài ủng hộ, Chipboy lên đồng với những trận chém phũ phàng tạo điều kiện để Vô Thường bằng sự chắc chắn của mình kết thúc trận chung kết với 5 game đấu toàn thắng. Trong khi đó dưới sức ép của việc thi đấu hội trường, Bùi Phương Nam đã không thể hiện được quá nhiều điều và một mình Chim Sẻ Đi Nắng là không đủ để mang về một chiến thắng cho Sparta.

 EFUNVN BIBI CLUB lên ngôi vô địch với phong độ hủy diệt!


Đứng lên từ đống đổ nát, khi những Dương Còi hay Idol Beo chia tay Clan. Siêu nhân BiBi thêm một lần nữa chứng minh bản lĩnh và khả năng thủ lĩnh của mình khi vực dậy một EFUNVN BIBI CLUB từ cơn khủng hoảng nhân sự lên ngôi vô địch. Một Tiểu Màn Thầu chắc chắn và ổn định, một huyền thoại chém Tuti bỗng chốc hồi xuân và đặc biệt là một Kỳ BN trưởng thành nhanh chóng. Một khối thống nhất, một khí thế hừng hực và một phong độ hủy diệt EFUNVN BIBI CLUB lên ngôi vô địch và bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP nội dung 44 Random. Trong khi đó, với việc trắng tay tại giải đấu năm nay dù lọt vào 2 nội dung chung kết, Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn sẽ nỗ lực và quyết tâm đưa Sparta có màn comeback thuyết phục trong những giải đấu năm sau 2020.


EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP chính thức khép lại với nhiều ấn tượng trong lòng Fan hâm mộ AoE. Đây cũng là giải đấu đầu tiên mà những công nghệ quay phát chuẩn Esport được áp dụng vào ngày thi đấu chung kết. Điều này đã mang tới một giải đấu thành công mỹ mãn về chất lượng chuyên môn cũng như là tổ chức đến từ đơn vị chủ nhà VEC Entertainment và nhà tài trợ EFUNVN.

Bình luận