AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8: Những bảng đấu tử thần xuất hiện?

19:00 ngày 11/12 vừa qua, BTC giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng trước sự chứng kiến của đông đảo các fan hâm mộ trên sóng livestream. 

Với chủ đề “Tôn Vinh Bản Sắc AoE Việt Nam” EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP sẽ có tới 2/3 nội dung truyền thông của giải đấu đó là 2vs2 và 4vs4 Random. Có thể nói, đã từ lâu những trận đánh đỉnh cao ở thể loại 22 Random hay 44 Random luôn được xem là đặc sản của AoE Việt. Những trận đấu đôi công mãn nhãn, những thế trận đưa nhau về đời 4, nơi tư duy và tinh thần đồng đội lên ngôi đã từ lâu chính là món ăn tinh thần không thể thiếu của các Fan hâm mộ AoE Việt Nam. Bên cạnh đó, để tạo cơ hội cho những chiến binh Trung Quốc, BTC giải đấu cũng đã đưa vào một thể loại rất mới lạ 33 Assyrian. 

 

Dưới đây là bảng đấu của cả 3 thể loại 

1. Thể loại 44 Random

Bảng A được coi là bảng đấu tử thần ở thể loại này khi có sự góp mặt của rất nhiều Clan mạnh như Efun BiBi Club, SmartMen Hà Nam, Skyred và Sparta. Trong khi đó, ở bảng B sẽ dễ thở hơn rất nhiều khi đây là cuộc tranh tài giữa Nghệ An và Biluxury Hà Nội

 

2. Thể loại 33 Assyrian

Đây là thể loại để những ngoại binh Trung Quốc có cơ hội lớn nhất mang về cho mình những chiếc cup vô địch. Bộ 3 của 6699 ShenLong, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh nằm ở bảng A của danh sách. Và cuộc đối đầu ở vòng bảng giữa bộ 3 Sơ Luyến, Tiễn Như Vũ, Lôi Lão Hổ và CSĐN, Mạnh, Hào, U98 ở bảng C sẽ là tâm điểm trong thể loại này. 

 

3. Thể loại 22 Random

Việc những game thủ top 1 không thể cặp với nhau sẽ nâng tính cạnh tranh của thể loại này lên rất cao. Ở bảng A sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Hoàng Mai Nhi, Xi Măng đối đầu với Tiểu Màn Thầu, Kỳ BN. Trong khi đó, một cặp đôi cũng rất mạnh khác của Efun BiBi Club là BiBi, TuTj sẽ tiếp tục đối đầu với một cặp nữa của SmartMen Hà Nam Cam Quýt, Tễu. Cặp đôi của thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng cùng Bùi Phương Nam sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều các cặp đôi mạnh khác ở bảng E như Yugi, Exciter hay Sang Club, Tú Xuất. 

 

Cách tính điểm:

  • Vòng bảng: Thắng 1 trận giành 3 điểm. Thua 0 điểm
  • Vòng 1/16, tứ kết, bán kết, chung kết loại trực tiếp

*Trường hợp 2 đội bằng điểm:

  • Bằng điểm tính hiệu số
  • Bằng điểm, bằng hiệu số tính đối đầu

*Trường hợp 3 đội bằng điểm, bằng hiệu số:

  • Ba đội thắng lẫn nhau: Bỏ kết quả thắng thua 3 đội đó với các đội còn lại. Tính hiệu số của 3 đội đó với nhau. Trường hợp 3 đội có cùng hiệu số tính kết quả số trận thắng của 3 đội so với nhau. Trường hợp bằng số trận thắng bốc thăm chọn đội đi tiếp
  • Ba đội không thắng lẫn nhau: Tính đối đầu

 

Thể thức thi đấu

  • Hai đội đứng đầu bảng đi tiếp
  • Vòng bảng, vòng 1/16: BO5
  • Tứ kết, bán kết: BO7
  • Chung kết: BO9

 

Như vậy, danh sách bảng đấu đã có, hãy cùng chúng tôi dõi theo các trận đấu vô cùng kịch tính này vào ngày 17,18,19 tới đây! Cùng chúc cho các game thủ của chúng ta có một phong độ thật tốt ở giải đấu này.  

Bình luận