Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

GIẢI ĐẤU 360mobi CHAMPIONSHIP SERIES - MÙA 2 - ĐÃ SẴN SÀNG

Trong những ngày vừa qua, thông tin về một giải đấu hoành tráng của Mobile Legends Bang Bang sắp diễn ra đang làm nóng cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn game thủ.

Là giải đấu giành cho tất cả các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên với niềm đam mê Mobile Legends: Bang Bang VNG, được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Thành Phố Hà Nội. Giải đấu 360mobi Championship Series sẽ là nơi để các đội có thể giao lưu, cọ xát với nhau và giành về cho mình rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo thông tin được tiết lộ, giải đấu 360mobi Championship Series mùa 2 sắp được diễn ra vào tháng 3 năm nay với tổng giải thưởng hơn 550.000.000 VNĐ tiền mặt. Đặc biệt, đội Vô Địch Quốc Gia sẽ giành được vé tham dự vòng chung kết giải đấu Đông Nam Á MSC. Đây là giải đấu mà toàn bộ các đội tuyển đều mơ ước được tham gia.

Với nguyên tắc: “Thi đấu công bằng - Kỹ năng quyết định. Thách đấu với cao thủ trên toàn thế giới.” Chắc chắn hành trình thi đấu lần này sẽ có quy mô hoành tráng hơn cùng giải thưởng cực kì hấp dẫn!!!

V-Hana

 

 

Bình luận