Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Hot girl xinh đẹp đa tài Linh Trang hướng tới con đường Streamer Game

Hot girl World Cup xinh đẹp đa tài Linh Trang với một niềm đam mê về game bất tận đang dần hướng đến con đường streamer với các tựa game đang rất hot hiện nay như Liên quân Mobile, Mobile Legends Bang Bang,…

Hẳn khán giả còn nhớ hình ảnh của hot girl Linh Trang xinh đẹp trong màu áo tuyển Colombia trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018 hè vừa qua. Với tình yêu dành cho bóng đá, Linh Trang luôn có mặt trên sân bóng trong các trận đấu có ĐT Việt Nam.

Linh Trang hiện đang theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nàng hot girl 9x cũng đang là người mẫu ảnh, người mẫu thời trang. Linh Trang được thiên phú nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ với nhiều đường nét thanh thoát, thánh thiện. Cô nàng luôn gây ấn tượng với nét hiền dịu, duyên dáng của con gái phương Đông cùng cách trang điểm hiện đại, cuốn hút theo kiểu phương Tây. Nét đẹp nữ tính, hài hòa này khiến rất nhiều chàng trai mê mẩn. Linh Trang cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, gần đây nhất, cô nàng này đã tham gia Táo Quân 2019 và rất được mọi người chú ý đến.

Ngoài diễn xuất, Linh Trang còn có một niềm đam mê cực kì lớn với game và Trang đang muốn hướng tới con đường trở thành một Streamer. Với lợi thế ngoại hình, hiện tại, trang cá nhân của Linh Trang đã có hơn 20.000 người theo dõi, và trang fanpage với gần 20.000 người like. 

Trang chia sẻ: “Mình chơi rất nhiều game, nhưng có đam mê nhất là Liên Quân Mobile và Mobile Legends Bang Bang, 2 game này thực sự rất cuốn hút, mình thường dành từ 5-6 tiếng mỗi ngày cho việc chơi và tìm hiểu về game.” Sắp tới Trang Mina cũng có dự định livestream với 2 tựa game này. Bên cạnh đó, Trang cũng quen khá nhiều streamer nổi tiếng như Thảo Nari.

Thật sự là một hot girl xinh đẹp đa tài, hãy theo dõi và ủng hộ Linh Trang qua Fanpage: https://www.facebook.com/trangminauu/ các bạn nhé!!!

 

V- Hana

Bình luận