Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Màn ra mắt thành công của VFTS Linh và VFTS Broly

Một ngày thi đấu có thể nói là thành công của các chàng trai VEC Fantasy Main, hai nhân tố mới là VFTS Linh và VFTS Broly đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong ngày thi đấu hôm nay

Ở game đấu đầu tiên, vẫn là những chiến thuật cũ của 2 team, vẫn là một sự cân bằng không thể cân bằng hơn. Tuy nhiên từ những phút thứ 5 của trận đấu, bằng những pha di chuyển vô cùng hợp lí của mình, V Gaming đã từng đợt từng đợt lấy đi những cái trụ và mạng của các thành viên bên phía đội tuyển VEC Fantasy Main. G Dũng (Lunox)- tướng chủ lực trong đội hình VG đang cực kì xanh với KDA 7/0/3 ở phút thứ 8. Lấy được lợi thế, VG tận dụng ép đường đối phương một cách triệt để, phút thứ 9 của trận đấu diễn ra cực kì căng thẳng. Những tưởng trận đấu đã kết thúc khi mà VG đang trên đà đẩy trụ thì Ziikey (Minotaur) và Nobita (Kaija) của VG lại bất ngờ đi lỗi và Kimmy trong tay Broly tỏa sáng với một pha Triple kill. Bước ngoặt của trận đấu ở đây khi mà đội tuyển VFts ăn được cho mình con Lord cùng một pha combat cực kì đẹp mắt. Chiến thắng lật kèo đầu tiên ở phút thứ 11 giành cho các chàng trai bên phía VEC Fantasy Main là rất xứng đáng.

Sang tới game đấu thứ 2, VEC Fantasy Main thể hiện mình ngôi vị vô địch của mình là hoàn toàn có cơ sở. Phút thứ 3, họ đã dẫn trước VG đến 3k vàng. Liên tục với những pha băng trụ, bắt lẻ, Harley (Linh) và Kimmy (Tùng Broly) đã hoàn thành được những món đồ vô cùng quan trọng từ rất sớm. Mặc dù bị neff những họ vẫn thể hiện được hết sức mạnh của những vị tướng cực kì khó chịu này. Sát thương mà Harley và Kimmy là quá lớn khiến VG không có cách nào hóa giải. 10k vàng ở phút thứ 12 là con số chênh lệch giữa 2 đội tuyển của chúng ta. Một pha combat tự tin và bình tĩnh cuối cùng đã mang về chiến thắng tiếp theo cho các chàng trai của VEC Fantasy Main.

Dẫn trước 2-0, VFtsM thi đấu một cách cực kì tự tin, họ đánh với chiến thuật “Không theo một chiến thuật nào” khiến đội bạn vô cùng hoang mang. Combat thẳng ở trong trụ mà không hề sợ sệt, lùi bước, VFts hình như muốn kết thúc trận đấu sớm nhất có thể. Chỉ ở phút thứ 6, chênh lệch đã lên tới mốc 10k tiền. VG cố gắng đỡ nhà trong vô vọng. Một lần nữa, Kimmy (Tùng) và Lunox (Linh) lại tỏa sáng. Và màn thể hiện ra quân hôm nay của họ là cực kì xuất sắc.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhà vô địch của chúng ta nhé!!! 

V_Hana

Bình luận