AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Một ngày bận rộn của Xi Măng - Sẽ đối đầu với cả Chim Sẻ và Hồng Anh

Xi Măng đang có được phong độ rất cao kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ lễ. Bộ đôi Cam Quýt - Xi Măng đã giành được liên tiếp 3 chiến thắng trước những đối thủ rất khó chơi như ChipBoy, HeHe, Tý... Đây sẽ là bước chuẩn bị rất tốt để Xi Măng bước vào những kèo đấu dự kiến là rất khó khăn trong ngày hôm nay. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Xi Măng. 

13h00 tại VECTV - 2vs2 Random

Hà Nam: Cam Quýt, Xi Măng 

vs 

Thái Bình: Hồng Anh, U97. 

Trực tiếp tại Fanpage Xi Măng: https://www.facebook.com/pg/ximang.aoe

So với các cặp đôi trước thì bộ đôi của Thái Bình rõ ràng là đáng gờm hơn về độ rát. Cả Hồng Anh và U97 đều là những tay ép đời và ép quân khá "khét" chính vì vậy "giữ mạng" ở thời điểm đầu là điều cực kỳ quan trọng nhất là với Xi Măng bởi xét về độ quái cũng như khả năng xử lý tình huống của Cam Quýt là hoàn toàn yên tâm. Xi Măng thường có xu hướng đánh thủ, khung nhà ra ruộng chính vì vậy Cam Quýt cần phải cố gắng bảo kê được cho người đồng đội của mình ở thời điểm đầu. Hồng Anh rõ ràng là game thủ có độ quái nhất và cũng là người được đánh giá là cung chém toàn diện nhất trong 4 người, hoàn toàn có thể cân đôi với những bài cầm Cung chính vì vậy việc ưu tiên ốp chết U97 trước là điều mà Cam Quýt và Xi Măng có thể tính đến. Đặc biệt trong những kèo đấu gần đây bộ đôi của Hà Nam này đang có những bài đánh 2 chém rất hay và thường chém "đột tử" sớm 1 nhà. Lối đánh này hoàn toàn có thể áp dụng vào kèo đấu hôm nay bởi việc đánh cung R với Hồng Anh thì kể cả việc thủ ở điểm đầu nếu game thủ này cầm chém hay đua phát triển khi Hồng Anh cầm cung cũng là điều khá khó khăn. Nhìn chung thì Hồng Anh vẫn là sự khác biệt.

Đánh giá: Hà Nam: 45 - 55 Thái Bình 

20h00 tại No1 - 2vs2 Random 

Liên quân: BiBi - Xi Măng

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào

Trực tiếp tại Fanpage Xi Măng: https://www.facebook.com/pg/ximang.aoe

Với phong độ tốt trong thời gian gần đây thì kèo đấu này Xi Măng hoàn toàn có thể tự tin cân với Mạnh Hào được. Đối đầu với nhau trong kèo đấu Hà Nam + Xuân Thứ vs GameTV vào chiều ngày 11/2, Xi Măng đã liên tiếp có những trận chém tỏa sáng như trận đầu C1 cầm Pal chém thủ trong góc 3h chém cả mấy nhà Time 8X bơm đồ cho Hoàng Mai Nhi lên 4 rồi lên Horse thần, hay trận chung kết C2 cầm Per đầu cánh time 5X. Tuy nhiên phong cách của Măng đó là chém thủ khung nhà chính vì vậy việc phải đối đầu với những game thủ quái và có khả năng ép đời khét như Chim Sẻ Đi Nắng là không hề dễ dàng. Ở chiều ngược lại, Mạnh Hào cũng là hệ ép quân rất rát tuy nhiên thường có những pha để lọt nhà, mất time, nhìn chung xét về phong độ thì Xi Măng đang nhỉnh hơn Mạnh Hào một chút. Ở 2 nhân tố còn lại, kèo đấu tối ngày hôm qua, BiBi lại dẫn trước Chim Sẻ Đi Nắng 1 kèo. Cuộc đối đầu của 2 con người này không khác gì Messi và Ronaldo trong Đế Chế. Khán giả sẽ lại tiếp tục được chứng kiến cuộc đua vô cùng thú vị của 2 game thủ tuyệt vời này trong kèo đấu ngày hôm nay cũng như thời gian tới. 

Đánh giá: Liên quân 50 - 50 GameTV

 

Bình luận