AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Sự trở lại của Long Thiếu Gia, Tễu sẽ đối đầu với Chim Sẻ và VaneLove tái đấu No1

Cuộc đối đầu của những game thủ Solo hàng đầu Việt Nam 1 thời, Tustj và Long Thiếu Gia sẽ diễn ra vào tối nay. Bên cạnh đó, Tễu tiếp tục thể hiện quyết tâm cao khi sẽ ra sân và đối đầu trực tiếp với Chim Sẻ Đi Nắng. Một buổi tối đáng xem. 

19h00 Ngày 26/2 - Solo Random

Tustj vs Long Thiếu Gia 

Cuộc đối đầu của những huyền thoại. Chắc hẳn những Fan đế chế lâu năm, không ai là không biết Long Thiếu Gia. Từ những ngày còn quẩy đá đời 2, Long Thiếu Gia cùng Team Song Long, Tô Hiệu đã bá đạo khắp bản đồ AOE Việt. Tới đời 3 không thành, Long Thiếu Gia tiếp tục là nỗi khiếp sợ của rất nhiều người. Ngày hôm nay, anh sẽ đối đầu với người được coi là "Thần Đồng" ngày ấy, Tustj. Cả 2 đều là những cao thủ Solo Random, mặc dù thao tác không còn được như ngày đỉnh cao phong độ nhưng tư duy và lối chơi của 2 anh có lẽ vẫn sẽ rất đáng xem. Cuộc đấu giành cho những người hoài cổ. Đừng bỏ lỡ ! 

20h00 Ngày 26/2 - 2vs2 Random 

BiBi, Ronal Tễu - Chim Sẻ Đi Nắng, Anh Huy 

BiBi vừa có 1 giải đấu cực kỳ thành công, dường như đẳng cấp trong Map Solo của BiBi đang trở lại đúng với những gì vốn có. Cuộc tái đấu giữa BiBi và Chim Sẻ lần này quả thực rất đáng mong chờ. Về 2 nhân tố còn lại là Ronal Tễu và Anh Huy, nhìn chung với phong độ thiếu ổn định của game thủ Hà Nam thời gian qua thì vị trí này chỉ có thế tính là cân mà thôi. Tễu đã có những trận đấu rất cố gắng tại giải đấu vừa qua. Suýt chút nữa làm nên điều bất ngờ trước Chim Sẻ Đi Nắng. Những kèo đấu này chắc chắn là cơ hội không thể tuyệt vời hơn dành cho Ronal Tễu. Anh sẽ phải cố gắng để chứng tỏ mình. 

21h00 Ngày 26/2 - Solo Random

VaneLove vs No1 

Không cần phải nói nhiều về độ hot của kèo đấu này nữa. Cả 2 là những game thủ chơi solo Random với những cái đầu có sỏi. "Quái" là từ để nói về lối chơi của cả No1 và VaneLove. Cả 2 đã có 1 giải đấu AOE Solo tuyệt hay, 2 anh đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả vào mình. Chỉnh chu, chuyển bài tinh tế và đọc thế trận cực hay. Kết quả trong các cuộc đấu của 2 khá cân bằng và cuộc tái đầu lần này hẳn sẽ rất đáng xem.

V_Leo

 

Bình luận