Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Sức ảnh hưởng của Tí trên Nimo TV

Ở thời điểm hiện tại, với sự thành công của hàng loạt những cái tên đình đám thì streamer đã được công nhận như một công việc chuyên nghiệp và có nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai. Chính điều này đã thu hút rất nhiều những game thủ nổi tiếng ở tất cả các thể loại game dù là Mobile hay PC, trong đó có VFts Tí- Nhà vô địch Giải đấu toàn quốc 360Mobi Championship Series Mùa 1 cũng không ngoại lệ.

Mặc dù mới chỉ livestream lần đầu, tuy nhiên VFts Tí đã tạo được một lượng lớn sự chú ý trong cộng đồng game thủ. Bằng việc giành chức vô địch giải đấu toàn quốc cùng kĩ năng vượt trội, Tí có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng người chơi Mobile Legends Bang Bang hiện tại. Ngoài những màn trình "thần sầu" trong các trận đấu thì vẻ ngoài đáng yêu của Tí cũng là thứ giúp anh chàng "kéo fan" về một cách dữ dội. Anh luôn giữ một sự kiên nhẫn và vẻ mặt tập trung nhất mỗi khi lên hình khiến nhiều người thực sự cảm thấy rất hứng thú và thỏa mãn mỗi khi theo dõi.

Kênh Livestream của Tí trên Nimo TV

Nhằm kết nối người chơi game ở bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới, Nimo TV là nền tảng dẫn đầu trong việc cho phép hàng triệu game thủ trên toàn thế giới vừa chơi vừa phát sóng đến những người có cùng đam mê. Khi người chơi trau dồi kỹ năng và sự khéo léo trong các trò chơi điện tử phổ biến, dù ở bất cứ nền tảng nào, thì khán giả đều có thể cùng tham gia, chia sẻ sự hứng thú. Chính tính năng này mà hàng ngàn Streamer đang ngày ngày phát sóng tại Nimo TV.

Nhà vô địch Mobile LEgends quốc gia mùa 1 đang rất thích thú vs nền tảng mới NimoTV

Có lẽ đây cũng chính là lí do mà các game thủ của đội tuyển VEC Fantasy Main lựa chọn hướng theo con đường streamer. Các bạn hãy cùng theo dõi và ủng hộ team và đặc biệt là Tí nhé!!!

Các bạn có thể theo dõi Tí tại Link NimoTV: https://www.nimo.tv/live/6314873

 V_Hana

Bình luận