AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VEC

THÔNG BÁO THAY ĐỔI  BỘ LOGO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VEC TV

 

Trong một doanh nghiệp, dù là mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu chính là sản phẩm cực kì quan trọng giúp khách hàng nhận biết và nhớ về thương hiệu, sản phẩm của công ty đó. Bộ nhận diện thương hiệu cũng là phương tiện giao tiếp giữa khác hàng và doanh nghiệp, giúp tăng hiệu quả truyền thông và thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

Công ty Cổ Phần Quảng Cáo và Truyền Thông Giải Trí Việt – VECTV ., JSC xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của quý đối tác,sự ủng hộ của cộng đồng Esports nói chung và đặc biệt là sự ủng hộ trung thành của các FAN hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Trải qua 8 năm hoạt động VEC đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vững chắc trong cộng đồng Esport Việt Nam. Để chuẩn bị tốt hơn nữa cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, thay đổi để cho kịp xu thế thời đại mới, nâng tầm thương hiệu VEC vươn xa hơn không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn là Quốc Tế. Ban Lãnh Đạo Tổng Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Truyền Thông Giải Trí Việt – VECTV ., JSC quyết định thay đổi bộ logo nhiện diện thương hiệu của công ty kể từ ngày 16 tháng 09 năm 2019.

 


Logo mới của VEC chính thức thay đổi từ ngày 16/9/2019


Logo mới sẽ có tông màu chính là xanh dương trên nền trắng.

Logo là sự kết hợp hài hòa giữa khối biểu tượng MEDIA màu xanh dương và 5 khối hình VUÔNG được sắp xếp theo chữ E – ENTERTAINMENT

Màu xanh thể hiện sự tin tưởng tạo ra một cảm giác an toàn và thể hiện tính chuyên nghiệp của VEC. Đồng thời cũng thể hiện cho sự năng động, trẻ trung, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên trong tổng công ty.

Phần nổi bật nhất của logo là chữ V màu trắng - chữ V sẽ làm nổi bật thương hiệu mà mọi người đã quen thuộc và gắn bó trong suốt 8 năm hình thành và phát triển của VEC. Ở tầm cỡ khu vực và quốc tế, nhìn rộng hơn chữ V còn thể hiện là Việt Nam và trong các trận đấu chữ V còn được hiểu là biểu tượng chiến thắng Victory

Khối 5 hình vuông bo tròn góc cạnh là thông điệp mà VEC muốn gửi đến các quý đối tác một cảm giác "an toàn" và "uy tín".

Khối 5 hình vuông có kích thước khác nhau cũng thể hiện công ty là một tập thể gồm những con người tài năng, nhiệt huyết. Đồng thời cũng thể hiện sự đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động của công ty, những lĩnh vực esports mà VEC đã và sẽ theo đuổi trong tương lai.



Bộ nhận diện các thương hiệu mới của VEC 


Các ẩn phẩm, vật dụng văn phòng được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới của VEC

 

- Nhân sự kiện thay đổi bộ logo nhận diệu thương hiệu này, Ban Lãnh Đạo tổng công ty cũng xin được nói lời tri ân, cảm tạ Quý khách hàng và các quý đối tác đã hợp tác cùng chúng tôi. Lời cảm ơn sâu sắc đến FAN hâm mộ đã luôn ủng hộ nhiệt tình chúng tôi trong thời gian qua và chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác với các quý đối tác, được phục vụ các FAN hâm mộ trong thời gian tới với chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao.

Xin trân trọng thông báo và kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác thành công hơn nữa.

Các quý đối tác, quý đơn vị vui lòng cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới của VEC tại đường link: https://bitlylink.com/LAiD5

Trân trọng cảm ơn!


Ban lãnh đạo VECTV .,JSC

 

Bình luận