Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC Fantasy Main chính thức có được Ghost- Một tướng chủ lực cực mạnh từ Buffalo Bang Bang

VEC Fantasy Main đã chính thức kí được bản hợp đồng với Ghost, một trong những game thủ trẻ được cho là đứng top đầu trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang VNG hiện tại. VECTV cũng như VEC Fantasy Main đang ngày càng lớn mạnh với một đội quân bất khả xâm phạm và biến những tham vọng, mục tiêu của mình ngày càng trở nên dễ dàng hơn.

Ghost- tên thật là Khuất Đình Tùng sinh năm 1999, anh hiện đang là một trong những game thủ hàng đầu cộng đồng Mobile Legends Bang Bang Việt Nam. Mặc dù chơi game chưa lâu nhưng Tùng đã thể hiện mình là một người có đầu óc và thao tác cực kì nhanh nhẹn. Ngay từ khi tựa game này mới được phát hành trên thế giới và chưa du nhập vào Việt Nam, Tùng đã trở thành một trong những cao thủ có tiếng trong cộng đồng Mobile Legends Việt Nam. Trước lúc vào team Buffalo Bang Bang Ghost chưa từng thi đấu cho một đội tuyển nào khác.

Team Buffalo Bang Bang

Vị trí sở trường là xạ thủ, Tùng có lối đánh tốc độ và thường chủ động chiếm thế tấn công, dồn ép đối thủ. Tùng giữ vị trí rất tốt trong mỗi pha combat tổng. Với những con bài tủ là Claude, Kimmy và Karrie. Đây đều là những tướng có khả năng dồn sát thương cực kì cao với những skill độc đáo, phù hợp với lối chơi tay dài là carry chủ lực của team.

Là một game thủ cực kì trẻ tuổi, Ghost đã thi đấu rất nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước, cũng giành được những thành tích đáng chú ý. Gần đây nhất, Ghost trong màu áo của đội tuyển Buffalo Bang Bang đã xuất sắc giành được vị trí Á quân trong giải đấu toàn quốc 360Mobi Championship Series vừa rồi. Nếu ai theo dõi trận đấu chung kết Bo5 giữa 2 đội tuyển Buffalo Bang Bang và VEC Fantasy Main thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng Ghost chính là một nhân tố cực kì xuất sắc trong các trận đấu vô cùng kịch tính ấy. Mặc dù không giành được chiến thắng nhưng trước màn trình diễn đầy cống hiến ấy của Ghost, đội trưởng Vũ Thời đã quyết định mời Ghost về team của mình.

Mặc dù chỉ mới gia nhập team trong thời gian không lâu tuy nhiên, Ghost là một ẩn số cực kì quan trọng trong những lối chơi và chiến thuật mới của VEC Fanatsy Main. Vào trận Showmatch ngày 19/2 sắp tới, Ghost cũng sẽ ra quân. Đây là một cơ hội cực kì lớn để thành viên mới này thể hiện rằng mình xứng đáng đứng trong hàng ngũ những người mạnh nhất trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang cũng là một cơ hội đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả. 

Chia sẻ thêm, Tùng mong rằng, sau khi gia nhập VEC Fantasy Main, đây sẽ là một cơ hội để cả anh và VEC Fantasy Main hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong 2019, đó là MSC thế giới và SeaGames 30 tại Philippines.

Cuối cùng chúc cho team VEC Fantasy Main ngày càng lớn mạnh, chúc cho Tùng và cả đội tuyển đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn!!!

V-Hana

Bình luận