Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

VEC Fantasy Main giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Buffalo Esport

Là đội tuyển đầu tiên giành được vé tới vòng Play Off vô địch quốc gia, là đội được truyền thông quan tâm cực nhiều thời gian vừa qua, cũng là đội đã đả bại OverLocker cực kỳ áp đảo chiều ngày hôm qua thế nhưng Buffalo Esport đã bị đánh bại đầy thuyết phục trước VEC Fantasy Main khiến người xem phải ngả mũ thán phục. 

Cả VEC Fantasy Main và Buffalo Esport đều là 2 đội tuyển được đánh giá rất cao tại giải lần này. Nếu như VEC Fantasy Main với 1 bề dày truyền thống và sự lão luyện trong lối chơi thì Buffalo Esport là đội tuyển được đầu tư cực mạnh thời gian qua với những game thủ chất lượng và 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp và đang trở thành 1 thế lực của Mobile Legends Việt Nam. Đúng như dự kiến, cả 2 đều vượt qua các đối thủ và lọt vào trận chung kết nhánh thắng của vòng Play Off. 

Cả 2 bước vào trận đấu với 1 tâm thế vô cùng tự tin. VEC Fantasy Main ở 2 trận vòng ngoài đều thể hiện 1 lối chơi khá chậm rãi và chắc chắn, thường xuyên nhường đối thủ tấn công trước rồi dần dần hóa giải và chiếm lại lợi thế nhưng bước vào trận đấu này, VEC Fantasy Main đã hoàn toàn thay đổi lối chơi khiến Buffalo có phần bất ngờ. Liên tiếp nắm thế chủ động và tấn công ngay từ đầu, VEC Fantasy Main đã dồn ép đối thủ và áp đặt thế trận hoàn toàn với những pha lăn cầu tuyết liên tục.

Sang trận đấu thứ 2, cả đội tiếp tục chơi tuyệt hay với những điểm nhấn đến từ chiến thuật. Saito tỏa sáng với con bài Kimmy, Minsithar do Lucky cầm đã khắc chế hoàn toàn tướng Harith của đối phương. Mặc dù thế trận áp đảo tuy nhiên Buffalo cũng khá kiên cường trong những pha chống trả với những pha Deff khá tốt. Phải dùng tới con Lord thứ 2, VEC Fantasy Main mới có thể hạ gục được đối thủ. Nhưng người được nhắc tới nhiều nhất ở game đấu thứ 2 này đó chính là Tí xuất sắc với Hero Thamus ( tốp 1 Thamus Việt Nam! hiện tại) có pha 1 cân 2 tại game đấu thứ 2 và xuất sắc giết được Kaja của đối phương và thoát về an toàn. 

Giành chiến thắng thuyết phục trước Buffalo Esport, đội tuyển VEC Fantasy Main đã chính thức giành vé tới tới trận chung kết quốc gia Mobile Legeds Bang Bang VNG 360 Mobi Championship series. Chúng ta sẽ còn phải chờ đợi đối thủ trong trận chung kết của mình sau khi trận đấu giữa Buffalo Esport và GOD Gaming. 

Xin chúc mừng VEC Fantasy Main !

V_Leo

Bình luận