Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC Fantasy Main và giấc mơ mang vàng Sea Games về cho Việt Nam

Với những sự đầu tư chuyên nghiệp thời gian qua cùng những thành tích thi đấu rất ấn tượng, VEC Fantasy Main đang hướng tới mục tiêu xa hơn đó là tấm huy chương vàng Mobile Legends Bang Bang, bộ môn đầu tiên chính thức sẽ góp mặt tại Sea Games 30 tới đây.

Esport đang là một trong những môn thể thao được quan tâm nhất hiện nay. Các bộ môn thể thao điện tử đã góp mặt tại Sea Games 29, ASIAD 2018 và tới đây sẽ là một nội dung tranh huy chương tại Sea Games 30 tại Philippines. Mobile Legends Bang Bang là môn thể thao điện tử tranh huy chương đầu tiên sẽ chính thức góp mặt tại Sea Games 30. Đây là một tựa game mới được phát hành chính thức tại Việt Nam nhưng đã có được 1 cộng đồng khá lớn với những sự đầu tư chuyên nghiệp từ nhà phát hành. Ngay từ khi tựa game này chưa về Việt Nam thì trong nước đã xuất hiện các đội game bán chuyên thi đấu tại các giải đấu trong và ngoài nước, điển hình có Fantasy Main được thành lập bởi Vũ Thời là một trong những team đấu mạnh nhất cộng đồng thời điểm đó. Tập hợp những game thủ có đam mê và kỹ năng tốt nhất, Vũ Thời dẫn dắt Fantasy Main trở thành team đấu mạnh nhất cộng đồng Mobile Legends Bang Bang Việt Nam ở thời điểm đó khi giành hầu hết tất cả chức vô địch các giải đấu Online và Offline tại Việt Nam. Team cũng đã tham dự chuyến du đấu giải vô địch MSC 2018 tại Indonesia hồi tháng 6 vừa rồi. 

Khi Mobilie Legends được phát hành chính thức tại Việt Nam, đơn vị phát hành VinaGames đã có những bước đầu tư rất chuyên nghiệp để đưa tựa game này lên một tầm cao mới tại Việt Nam và bước đầu tiên đó là một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp và quy mô. Các game thủ Fantasy Main lúc này rất cần một nhà đầu tư và một đơn vị chủ quản để có thể tiến tới con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp. Nhận thấy tiềm năng của tựa game Mobile Legends cùng với đam mê và năng lực của các game thủ Mobile Legends, VECTV mà đứng đầu là Tổng giám đốc Đinh Văn Đức đã quyết định đầu tư và phát triển team đấu Fantasy Main trở thành một đội game chuyên nghiệp lấy tên là VEC Fantasy Main, tập luyện và tham gia thi đấu tại tất cả các giải đấu quy mô trong nước và khu vực Đông Nam Á. 


Anh Đinh Văn Đức - Tổng giám đốc VECTV ghi hình 1 buổi tập luyện của Team VEC Fantasy Main

Với nền tảng sẵn có và những sự đầu tư bài bảng, VEC Fantasy Main đã nhanh chóng gặt hái được thành công, đó là lọt vào trận chung kết quốc gia tại giải đấu 360 Mobi Championship Series do Vinagame tổ chức. Đây có thể được xem là thành công bước đầu của VECTV và VEC Fantasy Main trong công cuộc phát triển tựa game Mobile Legends này và chắc chắn sẽ hướng tới những mục tiêu xa hơn. Ngay khi Mobile Legends được thông báo sẽ chính thức góp mặt tại Sea Games 30, VEC Fantasy Main đã lên một kế hoạch chi tiết để vươn tới sân chơi này cũng như giành Vàng về cho Việt Nam. Hiện tại để nói trước bất cứ điều gì là còn quá sớm bởi những đội game của Indonesia, Thái Lan và Philippines đều rất mạnh tuy nhiên kế hoạch và những kỳ vọng của VEC Fantasy Main không phải là không có cơ sở bởi sau những thành công ban đầu, chắc chắn công ty chủ quan VECTV sẽ có những sự đầu tư tương xứng và biết đâu vào cuối năm, VEC Fantasy Main sẽ trở thành một niềm tự hào cho thể thao Việt Nam.

V_Leo

Bình luận