Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC FANTASY MAIN VÀ HÀNH TRÌNH VÒNG LOẠI GIẢI ĐẤU WORLD CHAMPIONSHIP M1.

Bên cạnh thành công rực rỡ với minh chứng là chiếc CUP Vô địch giải 360mobi Championship series mùa 3, cùng với đó là tấm vé duy nhất đại diện cho Việt Nam góp mặt vào SEA GAMES 30 tổ chức tại Philippines, những chàng trai VEC Fantasy Main vẫn luyện tập chăm chỉ để sẵn sàng chiến đấu hết mình tại vòng loại của mùa giải World Championship M1.

Với quy mô rộng lớn, giải đấu World Championship M1 là giải đấu đầu tiên của tựa game Mobile Legends Bang Bang được tổ chức với tầm cỡ thế giới. Vòng loại trực tiếp của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 12-13/10/2019 với các đội tham dự là TOP 4 đội có thứ hạng cao nhất của vòng ProLeague mùa 3 đó là: VEC Fantasy Main, Revenge, Cerberus (tiền thân là OverClockerS) và Old Boy Esports.

Hình ảnh team VEC FANTASY MAIN tại vòng loại giải đấu World Championship M1.

Đối thủ đầu tiên của VEC Fantasy Main trong vòng loại của giải đấu này chính là Old Boy Esports, theo đó, cặp đấu còn lại chính là Revenge vs Cerberus. Vòng loại đầu tiên sẽ diễn ra trong khuôn khổ của thể thức Bo5 (Best of 5). Hai đội dành chiến thắng cuối cùng sẽ góp mặt vào vòng chung kết của vòng loại và thi đấu trong khuôn khổ Bo7. Đội dành được chiến thắng cuối cùng sẽ đại diện Việt Nam dành tấm vé duy nhất để tham dự giải đấu World Championship M1 diễn ra vào tháng 11 tại Malaysia.

Lịch trình thi đấu của vòng loại giải World Championship M1.

 

VFM Tí - Chàng trai được biết đến là một trong những người có kĩ năng chơi solo tốt nhất Việt Nam thời điểm hiện tại đang rất tự tin với quân bài Aldous của mình.

 

VFM Hide - Người chơi Dame Mid của team VEC Fantasy Main.

 

VFM Lucky - Bức tường thành vững chãi của VEC Fantasy Main.

Mong rằng những chàng trai VEC Fantasy Main của chúng ta sẽ giữ vững phong độ và thi đấu thật tốt trong mùa giải lần này. Cùng theo dõi và ủng hộ VEC Fantasy Main nhé!

 

V_Mey

 

 

Bình luận