Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

ShowMatch Đại Chiến: Một trận đấu hứa hẹn đầy sự sôi động và kịch tính...

Cuộc đấu của những người mạnh nhất cộng đồng Mobile Legends Bang Bang hiện tại.

Buổi ShowMatch Nội Chiến Mobile Legends Bang Bang tối nay 19:00 sẽ có sự góp mặt của 10 thành viên trong team VEC Fantasy Main. Với đội hình 1 bao gồm: Saito, Linh Tàu, Dororo, Tý, Messi và đội hình 2 gồm: Boss Bánh Bèo, T_Max, Lucky, Zed, Tú Stray rất cân bằng, đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn đầy sự sôi động và kịch tính.

Trong đó, Saito, Tí, T_Max, Lucky là 4 nhà vô địch trong giải đấu 360Mobi Championship mới đây. Với kinh nghiệm đã trải qua rất nhiều cuộc chiến căng thẳng, liệu họ có thể hiện được khả năng gánh team của mình trong trận đấu nổi lửa này không? Trong đội hình 1 này thì Tí và Saito là có lẽ là 2 người đáng ngại nhất. Thường xuyên cầm những vị tướng có khả năng gây đột biến và gánh team cực tốt, đây sẽ là bài toán khó giải đối với team 2.

Nếu ở bên đội hình 1, 2 thành viên gánh team là Tí và Saito cầm những vị tướng có lượng dame cực lớn thì ở bên đội hình 2, nhưng con bài tank với lượng máu và giáp khổng lồ có lẽ sẽ trở thành chiến thuật mà Lucky sử dụng để khắc chế mà team 2. Nhưng liệu ý đồ này có thành công không?

Bên cạnh đó, những cao thủ đứng top đầu trong bảng xếp hạng Việt Nam như Top 1 Kaja- Dororo, Top 2 Chou- Messi, Top 1 Fanny- Linh tàu,… cũng là những cái tên sẽ góp mặt trong trận chiến này. Họ đều là những game thủ có kinh nghiệm và kĩ năng nổi bật. Đây là một cơ hội cực kì lớn để những thành viên mới này thể hiện rằng mình xứng đáng đứng trong hàng ngũ những người mạnh nhất trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang cũng là một cơ hội đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả.

Trận đấu sẽ được diễn ra theo thể thức BO7 (Chạm 4). Với đội hình tách lẻ ra 2 team để trận đấu được cân bằng, sẽ rất khó đoán được cả 2 team sẽ triển khai chiến thuật như thế nào. Tuy nhiên, những trận đấu như thế này sẽ giúp tất cả thành viên trong team luyện tập với cường độ cao hơn và phát huy được hết khả năng của mình.

Buổi ShowMatch Đại Chiến sẽ được LiveStream trực tiếp vào 19:00 trên Fanpage của thành viên trong đội tuyển VEC Fantasy Main: Minh Lucky

V-Hana

Bình luận