Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC Fantasy Main vs V-Gaming: Tái đấu đỉnh cao

Ngày 19/2 tới đây, VEC Fantasy Main sẽ đối đầu 1 đối thủ cũ, đó là V Gaming (tiền thân là God Gaming) chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi chút về đội tuyển này trước thềm đại chiến nhé

V Gaming (Tiền thân GoD Gaming), với các thành viên đầy tiềm năng từ tựa game moba khác vừa gia nhập cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang thời gian gần đây. Nhưng VGaming đã không làm thất vọng fan hâm mộ với thành tích vượt mong đợi khi vượt qua rất nhiều đội tuyển mạnh khác lọt vào top 3 giải 360mobi Championship Series mùa 1. 

V Gaming đang phát triển rất mạnh mẽ khi có trong team một đội hình rất nhiều tài năng trẻ, họ thi đấu một cách mạnh mẽ, gắn kết, quyết đoán. Vừa ép giai đoạn ở đầu game nhưng cũng rất bình tĩnh và cẩn thận ở giai đoạn cuối game. Họ biết cách không chế những mục tiêu lớn, phá tan nát những đội hình cố gắng muốn kết hợp với nhau. Sẽ cực kì mạnh nếu họ được cầm trong tay những con bài gay sự ức chế như Akai hay Grock. Mặc dù đã là đội hình mới nhưng những cái tên như Nobita, Enlight và Sầu vẫn sẽ ra quân trong trận chiến lần này

Đội hình God Gaming tại vòng loại Offline TP Hồ Chí Minh

Trong trận đấu trước đây khi V Gaming đối đầu với VEC Fantasy Main, ở giai đoạn đầu game thế trận ở thế cân bằng trong 10 phút đầu. 2 team đều thi đấu cực kì tự tin tuy nhiên càng về late game thì các vị tướng trong tay VFtsm ngày càng trở lên mạnh mẽ. Bằng việc ăn được con Lord ở phút thứ 20, đây là tiền đề cho chiến thắng của VFtsm trước các thành viên bên phía V Gaming. Có thể nói trận đấu nảy lửa này đã mang lại cảm xúc cực kì đã cho chúng ta khi mà trận đấu được kéo dài đến tận phút thứ 23.

Trong khi đó, bên phía VEC Fantasy Main tung ra một đội hình với sự thay đổi nhận sự cực kì táo bạo. Phạm Linh (VFts Linh) và Thanh Tùng (VFts Broly) sẽ ra quân lần này. Liệu họ có thể có một sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý? Liệu những thành viên mới này có thể hiện được hết sức mạnh của mình trong trận đấu nảy lửa này hay không?

Đây sẽ là kèo đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn, hứa hẹn một sự bất ngờ cực kì thú vị đối với những fan hâm mộ. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ kèo đấu này qua Fanpage:

https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/ các bạn nhé!!!

V_Hana

Bình luận