20h00 Trực tiếp buổi lễ bốc thăm Hà Nội Open 7 và những lưu ý trong thể lệ bốc thăm

Còn đúng 3 ngày nữa giải Hà Nội Open 7 sẽ chính thức diễn ra. Tương quan lực lượng của giải đấu năm nay khá cân bằng và ngay lúc này đây, điều mà người hâm mộ mong chờ chính là buổi lễ bốc thăm chia bảng Hà Nội Open 7. 20h00 tối nay tại Fanpage của AOE Hà Nội, buổi lễ bốc thăm sẽ chính thức diễn ra với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt.

So với Hà Nội Open 6 thì năm nay, giải AOE Hà Nội mở rộng có sự tham gia của nhiều Clan chuyên nghiệp hơn mùa giải trước khá nhiều, cùng với đó tương quan lực lượng của các team đấu cũng thay đổi rất nhiều. Ở mùa giải năm nay, Hà Nội Open 7 có sự tham gia của 9 Clan chuyên nghiệp và 3 team đấu khách mời. Dựa vào thành tích và phong độ của các Clan trong 1 năm qua, Ban Tổ Chức đã chia các clan thành 3 nhóm, danh sách các nhóm sẽ được công bố trong buổi lễ bốc thăm vào 20h00 tối ngày hôm nay. Chúng ta có 12 team đấu sẽ chia đều vào 2 bảng đấu. Bốc lần lượt từ nhóm 1 vào 2 bảng cho tới hết, nhóm 2 và nhóm 3 tương tự. Điều này đảm bảo tính hấp dẫn và cạnh tranh cao nhất cho giải đấu. 

Ở thể loại 2vs2, Hà Nội Open 7 chứng kiến sự tham gia của 28 cặp đấu chia thành 3 nhóm là T1, T2 và T3 sẽ bốc thăm và chia đều vào 4 bảng đấu. Dựa vào danh sách chúng ta có 9 cặp nhóm T1, 8 cặp nhóm T2 và 11 cặp nhóm T3. Sẽ bốc thăm lần lượt các cặp của nhóm T1 vào từng bảng A,B,C và D. Cặp còn lại cuối cùng của nhóm T1 sẽ bốc thăm ngẫu nhiên vào 1 trong 4 bảng A,B,C và D. Tiếp theo bốc lần lượt 8 cặp nhóm T2 lần lượt vào các bảng A,B,C và D. Tiếp tục tới nhóm T3 sẽ bốc lần lượt vào các bảng A,B,C và D. Bảng đấu nào đủ số cặp sẽ dừng lại. 

Buổi lễ bốc thăm ngày hôm nay sẽ có sự tham gia của 3 vị khách mời là 3 người đội trưởng của 3 Clan danh tiếng của AOE Việt đó là BiBI, Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh cùng với MC kỳ cựu V-Mun. Chắc chắn với những nhận định sắc nét và những chia sẻ thú vị mang tới chương trình cùng với sự dí dỏm và hoạt ngôn của BLV V-Mun, chương trình sẽ mang tới cho khán giả những một buổi lễ thành công và hấp dẫn. 

- Thời gian: 20h00 ngày 25/12 tại VEC Studio 
- Khách mời: Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, BiBi 
- MC: V-Mun 
- Giao lưu, nhận định về các Clan và giải đấu. 
- Trực tiếp tại Fanpage AOE HÀ Nội: https://www.facebook.com/hanoi.aoeclub

V_Leo

Bình luận