5 ông Hoàng của AOE Việt 2014

1. BiBi - Skyred

Có lẽ để đối đầu sòng phẳng trong các kèo solo Radom với Chim Sẻ Đi Nắng trong thời điểm hiện nay chỉ có Bibi. Chiến thắng với tổng C là 9-4 trong 3 lần giao hữu gần đây nhất đã đủ để khẳng định vị thế độc tôn của em trong cộng đồng Aoe Việt hiện giờ. Khi solo và thi đấu 2-2 cung chém song toàn, điều phù hay đập dân Bibi đều làm rất tốt còn nếu xét về đánh team 4-4 Bibi có thể chém ưu đầu cánh tất nhiên không thể bằng những tay chém khét lẹt như Gunny, Meomeo…nhưng có thể nói Bibi không ngại bất cứ ai nếu gặp còn khi Bibi được đưa về thế cầm chủ lực có thể nói đây là 1 quả bom nổ chậm với tất cả các team đối phương, em thủ nhà rất dẻo và nếu cho em thời gian phát triển rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho đội bạn. Điều đáng tiếc với em là ở giải solo Radom vừa qua e đã không thể tiến sâu vào chung kết khi gặp phải 1 Vanlove bất ngờ hồi xuân. Hy vọng thành công sẽ sớm tới với em.

2. Chim sẻ đi nắng - GameTV

Có lẽ đây là cái tên Hot nhất cái được cả cộng đồng Aoe Việt mong chờ quay trở lại trong khoảng thời gian em thi đại học  thế nhưng khi quay lại các fan của Chim Sẻ lại chỉ biết hát bài “Xin Hãy Là Chim Của Ngày Hôm Qua“. Nếu như đây là thời điểm đầu năm 2013 thật khó tin nếu nghe ai đó nói Chim Sẻ thất bại trong 1 kèo đấu solo không nói về lý do em thất bại nhưng có thể thấy Chim Sẻ đánh Aoe không nhiệt huyết như xưa có thể em vẫn bị phân tâm vì những vấn đề xung quanh việc thi cử, cũng có thể em đã tìm thấy niềm vui mới ở bộ môn Lol …hoặc vì những lý do nào khác nhưng có thể thấy mỗi khi Chim Sẻ xuất hiện lượt view của các trang quay phát tăng vọt đủ để hiểu độ nóng của Chim. Hy vọng trong thời gian tới Chim có thể tìm lại chính mình, tìm lại niềm đam mê Aoe của mình để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn nhất.

3. VaneLove - Hà Nội

Chỉ khoảng 1 tháng trước nhắc đến Vanelove người ta nghĩ ngay đến 1 game thủ đã quá lâu không biết mùi chiến thắng nhưng ở Vanelove có 1 cái gì đó mà khiến người khác không biết yêu hay ghét anh. Anh có những phát ngôn rất “ngông“ nhưng anh cũng là người cống hiến hết mình cho người hâm mộ, lao vào các kèo đấu thâu đêm suốt sáng dù kèo cân hay kèo sâu, 1 tuần 7 ngày thì có lẽ đến 5 ngày người hâm mộ được chứng kiến cái tên Vanelove thi đấu. Và trong cái thời điểm mà người ta nghĩ Vanelove đả oẳng khi kết thúc vòng bảng giải đấu Aoe Radom vừa rồi ở vị trí thứ 2 và phải đụng với siêu nhân Bibi từ rất sớm thì Vanelove bỗng rực sáng 1 mạch chạm thẳng tới ngôi vô địch khi lần lượt vượt qua Hoàng Mai Nhi, Phương Tú và Vô thường để giành ngôi vô địch 1 cách hoàn toàn xứng đáng. Những kèo đấu gần đây Vanelove như 1 con người khác lối đánh chắc chắn không chủ quan, đẩy quân tinh tế, thủ nhà dẻo, xóc quân đều  và chém rất phũ những phẩm chất đã làm nên cái thương hiệu Vanelove ngày nào. Chúc anh kéo thật dài chuỗi ngày thăng hoa của mình.

4. Gunny - Thái Bình

Nhắc đến Gunny thì chắc chắn tất cả các Fan hâm mộ Aoe đều nhớ đến ngay 1 tay chém phũ với cái timeline chém lên tới gần 1 lít những trận chém mà người xem có lẽ chỉ thốt lên được 1 từ “Kinh Hồn“. Ở Gunny người ta thấy được sự kết hợp hài hòa giữa 2 huyền thoại Tutj và Longkeng thời đình cao. Gunny chém phũ như tutj  và sóc dân không kém gì LongKeng. Thời gian hoạt động trong Clan Hà Nội người ta biết đến Gunny là 1 tay chém phũ nhưng kể từ khi và với Trường Phát và đặc biệt là khoảng thời gian ở Thái Bình dưới sự chỉ đạo của huyền thoại Tiểu Bạch Long khả năng cầm chủ lực của Gunny đã tăng lên đáng kể. Ở thời điểm hiện giờ Gunny có lẽ không đạt được phong độ tốt nhất nhưng hy vọng anh sẽ sớm hồi phục phong độ để người hâm mộ có thể chứng kiến những trận đấu mà Gunny cầm chém timeline to hơn time Cung của đối thủ.

5. Hoàng Mai Nhi - Hà Nội

Trong thời điểm này mình đánh giá Hoàng Mai Nhi và Gunny là 1 kèo cân chặt. Kể từ khi lập gia đình và có cô con Hoàng Mai Nhi ít xuất hiện nhưng mỗi khi xuất hiện Hoàng Mai Nhi vẫn luôn biết cách để tạo dấu ấn trong những kèo mà anh thi đấu. Trong số những Games thủ Top 1 hiện nay có lẽ Hoàng Mai Nhi là cái tên có kinh nghiệm thi đấu lâu đời nhất. Còn nhớ ở giải lenovo 2011 bộ tứ trụ của Hà Nội lên ngôi vô địch gồm có Linda, Hoàng Mai Nhi, Em Bé và Tutj (Gunny) dự bị thì ở thời điểm này LinDa và Em bé đã an dưỡng tuổi già với những kèo thi đấu cò con vui vẻ. Tutj cũng không còn tham gia nhiều kèo đấu đỉnh cao nữa.Hà Nội vẫn còn đó 1 Hoàng Mai Nhi cực cứng cùng với những người đồng đội mới của mình. Hoàng Mai Nhi khi cầm chém dù không phải là sở trường nhưng chém cực khó chịu cầm cùng chủ lực cực chắc và đặc biệt ở Hoàng Mai Nhi có khả năng đẩy Cung A số 1 Việt Nam có rất nhiều Clip lưu lại về việc Hoàng Mai Nhi đẩy cung A hay và tinh tế  như thế nào. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được thấy Hoàng Mai Nhi lên hình nhiều hơn để khán giả có thể thấy 1 games thủ đánh chuẩn như sách giáo khoa của bộ giáo dục.

 

Bình luận