AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

AOE Solo All Star Cup 2019 cục diện khó lường

AOE Solo All Star Cup 2019 là một giải đấu quy mô và chuyên nghiệp do Playonline.Win tổ chức. Giải đấu quy tụ toàn bộ những game thủ thuộc 9 Clan chuyên nghiệp hiện tại của AOE Việt trong bối cảnh những cuộc đấu trong Map Large của AOE Việt đang "nóng" hơn bao giờ hết. 

Khán giả của AOE Việt đang được chứng kiến hàng loạt những cuộc đối đầu đỉnh cao ở thể loại 2vs2 trong thời gian vừa quan. Với rất nhiều những kèo đấu kinh điển, câu hỏi "ai là người mạnh nhất trong Map Large" trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cộng đồng AOE Việt trong thời gian qua. Ở giải đấu solo sắp tới, các game thủ sẽ phải thể hiện kỹ năng toàn diện của mình khi không còn được cặp cùng những đối tác ăn ý nữa, và khi ấy câu trả lời ai là người mạnh nhất trong Map Large có lẽ sẽ có lời giải. 

Độ đột biến và tính bất ngờ trong thể loại Random là vô cùng cao, bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những trận đấu cực kỳ hấp dẫn ở giải đấu sắp tới. Còn nhớ ở Hà Nội Open 7 mới đây, giải đấu khiến các khán giả đi hết từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác khi những cặp đôi được đánh giá rất cao với sự góp mặt của những Chim Sẻ, BiBi, Hồng Anh đều bị loại sớm. Chính vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào những bất ngờ đầy thú vị tại giải đấu lần này, đặc biệt khi vòng bảng sẽ thi đấu theo thể lệ chạm 3 và trình độ solo Random hiện tại giữa các game thủ Top là khá đồng đều. 

BiBi và Chim Sẻ ra về sớm tại Hà Nội Open 7

Chim Sẻ, BiBi, Hồng Anh đương nhiên là những cái tên đáng chú ý nhất tuy nhiên trong một giải đấu với thể thức ít chạm thì tính bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Còn nhớ trong các giải đấu có thể loại Random trong nhiều giải đấu gần đây thì có rất nhiều những cái tên thay nhau chiếm lĩnh chức vô địch, Ở Việt Trung 2017 là Hồng Anh, trong các giải đấu Showtmatch đầu năm là Chim Sẻ và BiBi thay nhau vô địch, còn ở giải đấu gần nhất đó là Trung Việt 2018 người giành cup là ChipBoy. Điều đó cho thấy trong cuộc chiến Random, bất ngờ, hấp dẫn và khó lường luôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Thể loại Solo Random Việt Trung 2017.

Tại AOE Solo All Star Cup 2019 lần này, 52 game thủ sẽ chia thành 8 bảng, thi đấu với thể lệ chạm 3, chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất lọt vào vòng knock out. Các game thủ tại 4 bảng A,B,C,D sẽ ở cùng 1 nhánh và E,F,G,H sẽ ở cùng nhánh. Có khá nhiều ý kiến trái chiều về thể lệ bốc thăm cũng như chia nhánh tại giải đấu lần này tuy nhiên chắc chắn ban tổ chức đã tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành tổ chức. Các khán giả của AOE Việt đang rất mong chờ giải đấu này và hy vọng rằng AOE Solo All Star Cup 2019 sẽ là một giải đấu thành công của cộng đồng AOE Việt. 

V_Leo

Bình luận