AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Bé Yêu Cup 2020 Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu tiên trắng tay ở một giải đấu lớn

Như vậy sau 6 ngày khởi tranh, giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020 đã chính thức khép lại. Chiếc cup vô địch của 4 nội dung Solo Random, 2vs2 Random, 3vs3 Random và 4vs4 Random đã xác định được chủ nhân của nó. Hãy cùng VEC điểm qua những gương mặt đã xuất sắc lên ngôi vô địch của giải đấu lần này nhé!

 

1. Vô địch Solo Random: Hồng Anh

Dễ dàng vượt qua Yugi với tỉ số 4-0 ở trận bán kết, Hồng Anh tự tin bước vào trận chung kết để đối đầu trước đàn anh, người đồng đội cũ Gunny. Ở Trận chung kết sẽ đánh chạm 5, thế trận được diễn ra 1 chiều hoàn toàn, Hồng Anh lên ngôi vô địch trong một buổi chiều mà phong độ cũng như quân bài cực kì ủng hộ. Một lần nữa, xin chúc mừng tân vương solo Random của giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020

2. Vô địch 2vs2 Random: Gunny - Tú Xuất

Chung kết nội dung 22 random diễn ra với hai cái tên Pagini Skyred 2 và Sài Gòn New được coi là một kịch bản khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Càng bất ngờ hơn khi mà cặp đôi đánh bại VaneLove - Xuân Thứ với tỉ số 4 - 0 lại bị Gunny - Tú Xuất đã đè bẹp một cách dễ dàng để lên ngôi vô địch. Cá nhân Gunny đã có Cup vàng sau hơn 2 năm chỉ về Nhì, và trở thành một trong những game thủ chơi thành công nhất giải với 1 chức vô địch và một ngôi Á quân (solo random). Còn với Exciter - Kenz, chuyến phiêu lưu mơ mộng đã đến hồi kết và chẳng có những phép màu nào tiếp tục xảy ra, nhưng với những gì đã làm được, họ hoàn toàn có thể tự hào về bản thân mình.

3. Vô địch 3vs3 Random: Pagini Skyred

Đứng đầu bảng E với 4 trận toàn thắng, hạ đẹp Sài Gòn New với tỉ số 4-2, Skyred đặt chân vào chung kết thể loại 3vs3 Random. Một trận chung kết chạm 5 vô cùng kịch tính và căng thẳng giữa những người đồng đội cũ, BBC và Skyred được diễn ra. Thế nhưng, những chàng trai xuất sắc và may mắn hơn lại là những chàng trai áo đỏ. Lịch sử gọi tên Skyred, nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của khán giả hâm mộ. Họ đã có chiếc cup Vô Địch sau những lần gục ngã trước ngưỡng thiên đường.


 

4. Vô địch 4vs4 Random: AoE Thái Bình

Chúng ta đã được chứng kiến một giải đấu cực kì thành công của Thái Bình khi họ giành được 2/4 chức vô địch.

Không được đánh giá cao bởi phong độ phập phù ở giải đấu lần này, thế nhưng Thái Bình lại khiến cho các fan hâm mộ của quê lúa phải nhiều lần thót tim khi vượt qua hàng loạt các như Hà Nam ở trận tứ kết và Skyred ở trận bán kết để chiếm lấy tấm vé bước vào trận chung kết đối đầu với một đối thủ đầy duyên nợ Hà Nội. Thái Bình từng nói "Thua ai cũng được nhưng không được thua Hà Nội!" Và thật sự họ đã làm được. Một kịch bản không thể hoàn hảo hơn trong trận chung kết chạm 5 khi một cuộc dượt đuổi tỉ số cực kì kịch tính đã diễn ra theo đúng tính chất của 1 trận chung kết đỉnh cao. Sau những cố gắng không biết mệt mỏi của cả 2 team, Thái Bình đã tỏ ra mình xuất sắc hơn và giành chiến thắng thuyết phục 5-4 trước VaneLove và đồng đội. Khép lại 1 giải đấu thành công rực rỡ.

Như vậy sau 6 ngày tranh tài, giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020 đã tìm ra chủ nhân của những chiếc cup vô địch. Dù họ là ai nhưng đây chắc chắn mỗi người sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời góp phần làm nên một giải đấu thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin cảm ơn Ban tổ chức, các game thủ, khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng giải đấu. Chúc cho Bé Yêu Cup 2021 và các giải đấu sắp tới sẽ thành công tốt đẹp hơn nữa.

V - Hana

Bình luận