Cam Quýt đang rất bay trong thể loại Cung R

Một tỷ số có thể nói là khá bất ngờ trong kèo đấu giữa Cam Quýt và Truy Mệnh trong thể loại cung R Assyrian. Truy Mệnh từ trước tới nay luôn được coi là người có khả năng đánh cung R tốt nhất chỉ sau bộ 3 U96 nhưng thật không ngờ tối qua Cam Quýt đã có một buổi tối thi đấu cực kỳ xuất sắc và hạ gục Truy mệnh với tỷ số 3-0 về C. 

Không phủ nhận Cam Quýt đang có một phong độ cực cao thời điểm gần đây đặc biệt là ở thể loại cung R Assyrian nhưng dành chiến thắng trước Truy Mệnh ở kèo solo là một điều mà không nhiều Fan của chàng trai sinh năm 1994 này nghĩ tới. Trong kèo đấu tối ngày hôm qua, chúng ta đã thấy một Cam Quýt đáng sợ thế nào ở thể loại solo Assyrian, điều mà trước tới giờ không nhiều khán giả biết. Cam Quýt sở hữu thao tác tay cực nhanh. Chính vì vậy, ở những thời điểm đầu, điểm mạnh của Quýt chính là khả năng điều R và móc máy. Khả năng ép đời của 2 game thủ trong kèo đấu hôm qua là ngang pheo nhau nhưng những turn đấu đầu tiên Cam Quýt thường là người chiếm được lợi thế và giữ được lợi thế. 

Truy Mệnh là người được đánh giá có khả năng đánh cung R tiệm cận với bộ ba U96

Cam Quýt không mạnh về phát triển và tay to còn Truy Mệnh thì ngược lại, đội trưởng Clan Quảng Ninh sở hữu phong cách đánh chậm rãi gần giống với Chim Sẻ, thiên về phát triển và đi quân, đứng quân. Nhận thấy được sự khác biệt về lối chơi, Cam Quýt thường có những bài công cực rát thời điểm ban đầu, ăn dân cực kỳ sát thương. Và độ đột biến đến từ những con Cung R Assyrian là cực nhiều chính vì vậy mà trong  nhiều trận đấu, Truy Mệnh tuy chiếm được lợi thế nhưng luôn bị Cam Quýt quấy cho thất điên bát đảo mà đánh mất dần lợi thế. Những trận đấu trong kèo tối qua thường không quá giằng co mà kết thúc khá nhanh, đó chính là thế trận sở trường của Cam Quýt. 

Cam Quýt đang có một phong độ rất tốt trong thể loại Cung R

Cam Quýt là một người có tư duy rất tốt cả trong Map Large, Huge hay Gitatic. Trong thể loại 4vs4, anh vẫn là người cày ải ác liệt nhất với những bài chém trâu bò húc, bảo kê cho anh em trong cánh. Hiện tại, Cam Quýt đang tiến sâu dần hơn vào thể loại cung R và khán giả đang rất háo hức những kèo đấu cung R của anh với những cao thủ khác ở thể loại này. Thời gian tới Cam Quýt có lẽ cũng sẽ theo chân VaneLove bước vào con đường Streamer, chính vì vậy khán giả có lẽ sẽ được chứng kiến nhiều hơn những kèo đấu vô cùng thú vị của người được V-Mun gọi đùa là "Tay Cung Há Mồm" này.

V_Leo

Bình luận