AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Cam Quýt, Xi Măng nối dài mạch thắng

Ba chiến thắng liên tiếp sau khi trở lại từ kỳ nghỉ lễ, Cam Quýt và Xi Măng đang đạt được phong độ cực cao. Các Fan hâm mộ của AOE Hà Nam đang rất kỳ vọng rằng cặp đôi này sẽ trở thành trụ cột và đưa AOE Hà Nam trở lại cuộc đua với những Clan hàng đầu của AOE Việt. 

Liên tiếp có những chiến thắng trước những cặp đôi "cứng" của AOE Việt, Cam Quýt và Xi Măng đang đạt được phong độ rất cao từ sau khi trở lại từ kỳ nghỉ lễ. Cặp đôi của Hà Nam đang thể hiện được sự ăn ý rất tốt trong những kèo đấu gần đây. Khi được cặp cùng một siêu chém như Cam Quýt, Xi Măng có thể thi đấu đúng với sở trường của mình đó là chém thủ, khung nhà ra ruộng. Người ta đang nhìn thấy một hình ảnh Xi Măng rất khác so với những gì của 2018. 

Khởi đầu năm mới với chiến thắng ngọt ngáo 3-0 về C trước VaneLove và Tý. Có thể dễ dàng nhận thấy cặp đôi của Hà Nội đều không phải những người có lối đánh công rát ở thời điểm đầu, chính vì vậy đất diễn của Cam Quýt ở kèo đấu này là khá nhiều. Tỷ số chênh lệch 9 - 2 về trận đã phản ánh đúng cục diện của kèo đấu. Tuy nhiên 2 chiến thắng trước Tý - HeHe và ChipBoy - No1 mới thực sự thể hiện phong độ cao của cặp đôi Hà Nam. Trước những tay chém siêu rát như HeHe và ChipBoy, Xi Măng đã thể hiện được độ trì và khả năng giữ time rất tốt. Cam Quýt và Xi Măng thường xuyên có những bài đánh hai chém cực hay, khung nhà phát triển đưa thế trận về lâu dài và ép chết đối thủ. 

Cam Quýt và Xi Măng hiện tại đang trở thành trụ cột của AOE Hà Nam và các Fan hâm mộ đang rất mong chờ với phong độ cao hiện tại, cặp đôi này sẽ giúp Clan Hà Nam trở lại cuộc đua với những Clan hàng đầu của AOE Việt.

V_Leo

Bình luận