Đam mê và chú trọng đào tạo trẻ - Hai chìa khóa để tạo nên bản sắc AoE Hà Nội

Trọn 5 năm một chặng đường, VEC hình thành và phát triển như bây giờ chính là dựa vào sự ủng hộ của khán giả trong suốt 5 năm vừa qua. Và tất nhiên để có được sự ủng hộ đó, Hà Nội tự hào là một Team truyền thống với bản sắc riêng biệt của mình…

1.     Một tập thể đoàn kết và không thiếu niềm đam mê

Đã chơi đế chế, muốn gắn bó với nó thì phải đam mê. Và Hà Nội có lẽ là một trong những Clan có niềm đam mê và đặc biệt là tình cảm giữa các game thủ thật sự thân thiết và đáng quý. “Gia đình” đó có lẽ là cụm từ mà chúng tôi muốn nhắc tới về Team Hà Nội. Họ thi đấu và sinh hoạt chẳng khác gì một gia đình. Những thế hệ game thủ 8x có, 9x cũng có sinh hoạt bên cạnh những kĩ thuật viên, bình luận viên. Tất cả họ hòa chung làm một, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong quá trình thi đấu, ăn mừng chiến thắng và tất nhiên đều bên cạnh nhau trong những thất bại. Hà Nội trải qua bao sóng gió vẫn tạo cho mình những cá tính riêng biệt và đặc sắc trong cộng đồng AoE Việt Nam

Còn hơn một Clan - Chúng tôi là một gia đình

2.     Một Clan với chiều sâu đội hình và chú trọng công tác đào tạo trẻ

Từ khi thành lập cho đến tận bây giờ, điều mà có lẽ rất nhiều khán giả hâm mộ AoE Việt Nam đều công nhận rằng, Hà Nội chính là Clan có chiều sâu đội hình và đặc biết là luôn có những chính sách đào tạo game thủ trẻ chuẩn rất đúng đắn và hiệu quả. Những thế hệ đầu như Linda, Em bé, Tusti đã dìu dắt những Hoàng Mai Nhi, Mỹ Đình, VaneLove, Chuồn Chuồn lên trình độ top 1. Để rồi khi những Hoàng Mai Nhi, VanLove trưởng thành Hà Nội lại cho ra lò những lứa game thủ tài năng tiếp theo như Tý, Tiểu Màn Thầu, Tễu… Trong các Team hiện nay, Hà nội là Clan có được Team 2 với chất lượng đội hình tốt nhất, đủ sức chinh chiến trong các giải đấu lớn. Mới đây nhất, Team 2 Hà Nội đã loại GameTV full Team trong giải đấu Thái Bình Open 5 hay trước đó năm 2015 game thủ Tý lọt vào nội dung chung kết solo Random sau khi loại bỏ hàng loạt game thủ Top 1.

Đào tạo trẻ luôn được Clan Hà Nội đặc biệt quan tâm

Tất cả những kết quả thực tiễn đó đã chứng minh rằng thế hệ trẻ AoE Hà Nội đủ sức tiếp bước những đàn anh đi trước để có thể tranh hùng tranh bá với những Clan khác.

Ông bầu Xuân Đạt (áo đỏ) cùng team 2 của Clan Hà Nội

Một gia đình AoE Hà Nội đậm đà bản sắc, có chiều sâu và đặc biệt chú trọng công tác đào tạo trẻ là tất cả những gì mà AoE Hà Nội đã và đang xây dựng.

Vì một Clan AoE Hà Nội vững mạnh hơn trong tương lai!

Bình luận