Danh sách các cặp đấu 2vs2 đáng chú ý tại AOE Hà Nội Open 7 sắp tới

Tại Hà Nội Open 7 lần này, bên cạnh thể loại truyền thống 4vs4 Random thì một thể loại cũng rất đáng chú ý khác là 2vs2 Random cũng chiếm được sự quan tâm của không ít khán giả. 2018 là năm mà rất rất nhiều kèo liên quân đỉnh cao cả 4vs4 và 2vs2 được diễn ra và chưa bao giờ câu chuyện "ai là người mạnh nhất trong Map 2vs2" lại được nhiều người quan tâm đến thế. 

Trong một năm mà chúng ta đã có quá quá nhiều những kèo đấu 2vs2 liên quân đỉnh cao để tìm ra ngôi sao số 1 trong Map 2vs2, khán giả đã được chứng kiến những kèo đấu thực sự mãn nhãn đến từ những game thủ giỏi nhất. BiBi, Tiểu Màn Thầu thua Chim Sẻ, ChipBoy rồi cũng chính cặp đôi này phục thù thành công. BiBi Hồng Anh đả bại Chim Sẻ 2 lần khi cặp với cả ChipBoy lẫn HeHe. Rồi lão tướng VaneLove vào cuộc và kết quả là 1 trận thắng và 1 trận thua. Mặc dù là những yêu cầu về kỹ năng trong Map Large là tương đối giống nhau nhưng tư duy và chiến thuật của 2vs2 khác khá nhiều so với  solo. 

Một trong những kèo đấu hot nhất cộng đồng ở thể loại 2vs2 Random năm 2018 

Sau những xáo trộn về nhân sự giữa các Clan trong thời gian qua cục diện sức mạnh của các Clan trong thể loại 2vs2 thay đổi khá nhiều. Tất nhiên những thay đổi về nhân sự giữa các Clan đều nhằm mục địch giúp cho cộng đồng ngày càng trở nên lớn mạnh hơn. Chình vì vậy để cuộc chiến ở thể loại 2vs2 Random trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn cũng như tạo điều kiện cho các game thủ Top 2 có cơ hội giành vinh quang, ban tổ chức đã đề xuất thể lệ chia cặp ở nội dung 2vs2 và đều được các đơn vị tham gia và khách mời đồng ý. Game thủ của các Clan sẽ được phân thành 3 nhóm T1, T2 và T3. Các clan khi chia các cặp đấu đều phải gồm 1 thành viên mạnh nhất và 1 thành viên yếu nhất trong team chính 44. 

Cách thức chia cặp sẽ giúp cuộc đấu tại giải lần này trở nên cân sức hơn

Nhóm T1: 

Cam Quýt - Xi Măng (Hà Nội), VaneLove - Văn Nhất (Hà Nam), BiBi - Dương Còi (BBC), Chim Sẻ - Phương Nam (GameTV), Hồng Anh - Công 9x (Thái Bình), HeHe - Kenz (Skyred), No1 - Không Được Khóc (Nghệ An), Gunny - Tịnh Văn (Sài Gòn New), Chipboy - Sáng Cola (6699)

Nhóm T1 có thể nói gồm hầu như toàn bộ những Top 1 cứng của AOE Việt trong map Large hiện tại. Ở thể loại 2vs2 Random thì chưa chắc những game thủ già dơ đã chiếm được ưu thế trước những tài năng trẻ với thao tác và kỹ năng trong Map Large tốt. Chính vì vậy quân bài sẽ là yếu tố quyết định khá nhiều đến kết quả của các trận đấu. 

Nhóm T2: 

Tý - Xuân Thứ (Hà Nội), Hoàng Mai Nhi - Tễu (Hà Nam), Tiểu Màn Thầu - Beo (BBC), U98 - Mạnh Hào (GameTV), Truy Mệnh - U97 (Thái Bình), Yugi - Hoàng CN (Skyred), Exciter - Tùng Anh (Nghệ An), Tú Xuất - Shang Club (Sài gòn New).

Nhóm T2 có thể nói cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong AOE Việt và cũng là thách thức không hề nhỏ với các đối thủ ở nhóm T1, có thể nói là gần như không thua kém mấy. 

Nhóm T3: Tustj - Trường 98 (Hà Nội), King Kong - Quốc Việt (Liên quân), Thành Lak - Văn Hưởng (GameTV), MeoMeo - Khánh Lưu (Thái Bình), Dương Đại Vĩnh - Trường EC (Liên quân), Hồng Quân - Minh (Liên quân), TiTi - Alonso (Nam Định), Nike - Boom (Nam Định), Anh Hào - Nam Sociu (6699), Ninh Bá Ngô - Duy Chính (360), Đức Duy - Nam Bi (360)

Chắc chắn cuộc chiến ở thể loại 2vs2 cũng khốc liệt và hấp dẫn không kém gì thể loại 4vs4 truyền thống. Với sự cân bằng trong trình độ của các cặp đấu, chắc chắn chức vô địch và thứ hạng tại giải lần này sẽ giúp chúng ta đánh giá được phần nào đẳng cấp trong thể loại 2vs2 của các game thủ và chắc hẳn đây là chiếc Cup mà mọi game thủ đều khao khát có. 

➡ Lịch thi đấu vòng Bảng lúc 9h sáng ngày 28-12-2018. Chung Kết thi đấu vào ngày 30-12-2018

➡ Thể thức thi đấu

+ Chia bảng thi đấu: gồm 4 Bảng, mỗi bảng sẽ có 7 cặp.

+ Bốc thăm lần lượt theo thứ các cặp T1 gồm 9 cặp chia đều vào 4 Bảng. Sau đó đến 8 cặp T2 và 11 cặp T3 chia đều trong 4 bảng đấu.

+ Vòng bảng chạm 3.

+ Vòng Tứ kết: Nhất  A vs Nhì B (TK1), Nhất B vs Nhì A (TK2), Nhất C vs nhì D (TK3), Nhất D vs Nhì C (TK4)

+ Bán kết chạm 4: TK1 vs TK3, TK2 vs TK4

+ Chung kết chạm 5

Giải thưởng:

Nhất: 15.000.000 VND + CÚP CỜ + kỉ niệm chương

Nhì: 9.000.000 VND + CÚP CỜ + kỉ niệm chương

Ba: 6.000.000 VND + CÚP CỜ + kỉ niệm chương

V_Leo

 

 

Bình luận