Danh sách đội hình các game thủ thi đấu của Đội Tuyển AOE Việt Nam tại AOE Trung Việt 2018

[AOE Trung Việt 2018]

Danh Sách Đội Hình Thi Đấu Của Đội Tuyển Việt Nam. Lần này được sự thống nhất đến từ tất cả các Clan, sẽ có 8 Game thủ được đặc cách gồm có: Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, VaneLove, Hồng Anh, Hoàng Mai Nhi, HeHe, Văn Tích và Văn Sự và 10 cái tên còn lại là 10 cái tên của mỗi Clan. Danh sách cụ thể như sau

1. Hà Nội: VaneLove, Cam Quýt
2. BIBICLUB: BiBi, Tiểu Màn Thầu.
3. GameTv: Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy, Văn Tích, Văn Sự.
4. Thái Bình: Hồng Anh, Ronal Tễu. 
5. Hà Nam: Hoàng Mai Nhi, Tý
6. Skyred: Yugi, HeHe. 
7. Nghệ An: No1. 
8. Nam Định: Tùng Anh.
9. Quảng Ninh: Truy Mệnh.

Game thủ Gunny của Sài Gòn New cũng có tên trong danh sách nhưng đã vắng mặt vào phút chót khi anh không may phải nhập viện. Ngoài ra thành viên trong đoàn gồm có anh Nguyễn Hoàng Kiên Trưởng Đoàn (Đại diện GameTv) và anh Xuân Đạt Phó Đoàn (Đại diện VECTV) cùng đội ngũ BLV, KTV. Phía Hà Nội là BLV Linda theo đoàn, sẽ phụ trách các yếu tố kỹ thuật và bình luận các trận đấu.

Các game thủ sẽ tranh tài tại 7 nội dung thi đấu trong đó có 3 nội dung Solo (Shang, Assy, Random), 2 nội dung 2vs2 (Shang, Assy) và 2 nội dung 3vs3 (Shang, DeathMap). Cho đến thời điểm hiện tại thì phía Việt Nam vẫn chưa công bố các cặp đấu tại các nội dung thi đấu đồng đội. Tuy nhiên sự sắp xếp bên phía Trung Quốc khi những cao thủ tốt nhất của họ không cặp cùng nhau mà chia ra cặp với những game thủ được đánh giá thấp hơn 1 chút cũng khiến ta phải cân nhắc khi số lượng các cặp đôi đáng gờm của họ tăng lên. Mình sẽ cập nhật liên tục cho anh em tiện theo dõi.

Bình luận