Đội Hình Những Game Thủ 98 Của Hà Nội: Phần I Game thủ Trường 98

Hà Nội đã và vẫn đang tiếp tục phát triển hướng đi đúng đắn của mình, đó là liên tiếp tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ bổ sung cho đội hình 1 và cộng đồng. Đội hình của Hà Nội luôn duy trì khoảng 2 game thủ có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu nhiều nhất, tiếp theo đói là 2-3 game thủ ở giai đoạn phong độ chín muồi và khoảng 3-4 game thủ trẻ. Mới đây, team Hà Nội tiếp tục trình làng lứa game thủ trẻ sinh năm 1998, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. Trong loạt bài viết này, mình sẽ giúp anh em cùng tìm hiểu về những cái tên ấy.

Phần I: Game thủ Trường 98.

Trường 98 là game thủ trẻ sinh năm 1998, hiện đang học Cao Đẳng Công Nghệ Cao Hà Nội, quê quán tại Thạch Thất, Hà Nội. Có lẽ không nhiều người biết rằng, Trường 98 là game thủ trẻ cũng thời vs Lâm và Nhất và trước đây cũng đã có thời gian gắn bó vs Bầu Lý Thông. Trước đây, Bầu Lý Thông có bí mật thành lập 1 team đấu vs nòng cốt là 3 game thủ trẻ sinh năm 1998 gồm Văn Nhất, Hoàng Lâm và Trường 98 có tên là team Thăng Long. Team này ghép vs 1 hoặc 2 người nữa có tham gia vào 1 số giải đấu phong trào, trong đó đáng chú ý nhất là giải Sao Đỏ, team Thăng Long khi ấy thi đấu khá ấn tượng tại vòng bảng và chỉ chịu thua team Hà Nam tại tứ kết. Sau giải đấu đó, Nhất và Lâm tạo được ấn tượng vs bầu Lý Thông và chính thức được gia nhập team Hà Nội, còn Trường 98 tuy chưa được nhận vào team nhưng cũng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ bầu Lý Thông. Tại giải Miền Bắc lần X, Trường 98 được gọi vào team Mưa Hà Nội với sự hiện diện của phu nhân Hoàng Mai Nhi, Hà Xưn. Team đấu này cũng gây được khá nhiều sự chú ý vs ấn tượng lớn nhất đó là chém defeat ngôi sao chém Hưng Nhổn. 



Từ sau những giải đấu phong trào trước đây, Trường 98 đã tích cực luyện tập và đã cứng cáp hơn rất nhiều trong cả solo và đánh team. Vừa qua khi Hà Nội chiêu mộ thêm game thủ trẻ, Trường 98 đã có cơ hội ứng tuyển và cũng đã được những tuyển trạch viên của Hà Nội đánh giá cao. Ngay khi mới về team, Trường đã thi đấu khá ấn tượng và giành được một số chiến thắng trong các kèo luyện tập. Trường 98 đã giành được một số chiến thắng trước Tom Hera và đặc biệt là giành được giải nhì trong buổi solo random quần chiến nội bộ U98 do VECTV tổ chức khi bằng điểm và chỉ thua thành tích đối đầu vs Văn Nhất. Trường 98 có lối đánh khá chắc tay, thiên hướng đánh khung nhà ra dân ra quân chứ không phải là một tay ăn hoang bán máu. Ngoài Shang ra thì quân sở trường của game thủ trẻ này là Palmyran. Một số điểm yếu của Trường 98 cần phải cải thiện thêm đó là hơi ít tay và khả năng đi quân phối hợp trong Map 4vs4. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá thi đây là 1 game thủ trẻ tiềm năng và Trường 98 chắc chắc sẽ nhận được nhiều cơ hội thi đấu và phát triển trong thời gian tới. 

V_Leo

Bình luận