AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Đội tuyển nào sẽ là cái tên cuối cùng bước lên đỉnh Vô Địch tại EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8

Giải đấu EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP sẽ chính thức được khởi tranh vào giữa tháng 12 tới đây với 3 nội dung thi đấu. Đặc biệt trong số đó là 44 Random, thể loại được cho là danh giá nhất của AoE Việt Nam. Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ chứng kiến một trận chiến khốc liệt của 1 Clan AoE hàng đầu Việt –Trung. Liệu ai sẽ là cái tên cuối cùng bước lên đỉnh cao vô địch​? Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những ửng cứ viên sáng giá ở thể loại 44 lần này!
 

SmartMen Hà Nam

Dù tuổi đời chưa lâu nhưng SmartMen Hà Nam lại đang trở thành một "thế lực" khủng trên bản đồ 4v4 Random. Từng vô địch giải đấu Thái Bình Open 7 cùng rất nhiều thành tích cao khác dưới sự dẫn dắt của một đội trưởng cực kì dày dặn kinh nghiệm Hoàng Mai Nhi, họ xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch ở giải đấu lần này.

 

EfunVN BiBi Club

Năm 2019 đánh dấu một năm đại thành công của BiBi ở nội dung Solo Random khi game thủ đến từ Gia Lâm này giành 2-4 chức vô địch trong các giải đấu, Efun BiBi Club cũng là team đấu duy nhất giành 12/12 chiến thắng ở giải đấu AoE League 2019 đang diễn ra ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại sau rất nhiều xáo trộn, EfunVN BiBi Club vẫn chưa một lần bước lên ngôi vị cao nhất cho chiếc Cup vô địch 44 Random trong năm nay. Chính vì vậy, với phong độ đang rất cao, EfunVN BiBi Club chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch danh giá ở nội dung 44 Random tại giải đấu EfunVN Hà Nội Open 8 Championship.

 

Biluxury Hà Nội 

Đã từ lâu, trong các giải đấu Hà Nội Open, thể loại 44 Random luôn ghi nhận sự nỗ lực và thi đấu thăng hoa của chủ nhà Hà Nội. Sau khi khá vô duyên ở các giải đấu lớn, đã 2 năm qua Biluxury Hà Nội vẫn chưa một lần bước lên ngôi vị cao nhất ở nội dung được xem là danh giá nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam. Để tuột mất chiếc Cup vô địch ở Việt Nam Open 2019 thì EfunVN Hà Nội Open 8 Championship năm nay sẽ là cơ hội để VaneLove cùng các đồng đội có được thành công sau 2 năm chờ đợi

 

Sparta Gaming Club

Trong bất cứ giải đấu nào, đội hình có mặt Ma Tước Vũ Trụ Vô Địch Chim Sẻ Đi Nắng luôn là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. EEfunVN Hà Nội Open 8 Championship, nội dung 44 Random năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Với đội hình nòng cốt là các game thủ đã thành danh ở màu áo GameTV cũ, Sparta vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vô địch. Trên thực tế, trong năm 2019 này, đội hình này đã lên ngôi ở Nghệ An Open 1. Với thủ lĩnh Chim Sẻ Đi Nắng cùng với những tài năng như U98, Bùi Phương Nam hay sự lì lợm đến từ Mạnh Hào, EfunVN Hà Nội Open 8 Championship sẽ là cơ hội lớn để Sparta tìm kiếm danh hiệu vô địch 44 Random đầu tiên trong màu áo mới.

 

Ngoài 4 cái tên đáng chú ý mà chúng tôi kể trên thì những Clan mạnh khác như Nghệ An hay Skyred hoàn toàn đủ thực lực và bản lĩnh để bước lên ngôi vương. Có thể nói giải đấu EfunVN Hà Nội Open 8 Championship năm 2019 sẽ chứng kiến một cuộc đua thú vị và đầy khốc liệt giữa 11 Clan hàng đầu Việt Nam cho một mục tiêu duy nhất đó chính là chiếc Cup vô địch danh giá ở nội dung 44 Random.

 

EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 CHAMPIONSHIP– Ngày hội Tôn Vinh Bản Sắc AoE Việt Nam đang đến gần!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giải đấu Hà Nội Open 8 Championship

+ Vòng loại: ngày 17, 18, 19 tháng 12 năm 2019
+ Chung Kết: ngày 22 tháng 12 năm 2019

- Đơn vị tổ chức: Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Truyền Thông Giải Trí Việt (VEC)
- Nhà tài trợ Huyền Thoại: Cộng Đồng JX1 EFUNVN Mobile (https://www.facebook.com/groups/jx1efun/)
- Đối tác truyền thông: GameK, GameSao,GameHub, OTA NETWORK, EGO MEDIA, 23CreativeVN, GTV, Clan 6699, Sài Gòn New, Thái Bình, Nghệ An, Skyred
- Thông tin chi tiết xem tại website: http://vectv.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/VecEntertainment/

#hanoiopen8 #hanoiopen #hanoiopenchampionship #aoe #ageofempires #vec #vecstudios #vecentertainment #efunvn

Bình luận