Dư âm sau kèo đấu kinh điển, Fan hâm mộ mong chờ một kèo 4vs4 SuperStar

Kèo đấu VaneLove, Chim Sẻ vs Hồng Anh, BiBi thực sự đã tạo ra một sức hút rất lớn. Tổng hợp tất cả các kênh quay phát có tới vài chục nghìn người theo dõi kèo đấu này. Có thể thấy đã lâu rồi, mới lại có một kèo đấu quy tụ 4 ngôi sao của 4 Clan lớn nhất cộng đồng AOE Việt. Thế nhưng, điều đó cũng cho thấy một điều rằng, có lẽ khán giả đang thực sự cảm thấy "khát" những kèo đấu 4vs4 SuperStar.

Kèo đấu siêu kinh điển một thời.

Nếu mà nói về những kèo đấu SuperStar kinh điển nhất, thì phải kể đến thời mà Hà Nội đối đầu với Liên quân "Vũ Khí Hạng Nặng" của cả Trường Phát và IndoorGame với những X-Man, Yugi, Long Keng, MeoMeo, Bắn Chim, Ninja Cận Thị,... Với những trận đấu đời 4 kéo dài tới 2,3 tiếng trong game. Rồi sau này, là những kèo đấu, Hà Nội với liên quân, GameTV với liên quân, hay thời điểm năm 2014 là thời đỉnh cao của Skyred với quá nhiều trận đấu của Skyred với phần còn lại của AOE Việt. Những kèo đấu ấy, mỗi một game đấu là một trận siêu kinh điển, quy tụ những cái tên đình đám và tài năng nhất của AOE Việt. Khán giả thực sự được sống trong bầu không khí nhộn nhịp mà AOE đỉnh cao mang lại.

Kèo đấu mừng sinh nhật VECTV giữa 2 liên quân.

Sau những chuyển biến lớn lao của cộng đồng AOE Việt hồi đầu năm 2018, hàng loạt những Clan mới được thành lập theo đó là những vụ chuyển nhượng đình đám, có một điều phải thừa nhận đó là chúng ta có ít hơn những kèo đấu được cho là siêu kinh điển, quy tụ những tinh hoa nhất của AOE Việt. Có lẽ lần gần nhất khán giả được xem những kèo đấu kiểu như thế là những kèo vào dịp tri ân Vô Thường, No1 và Hoàng Mai Nhi. Vì vậy mà chúng ta có ít cơ hội được xem những ngôi sao một thời trong Map 4vs4 như Hoàng Mai Nhi, Gunny, No1 hay VaneLove có điều kiện sát cánh bên nhau.

Khán giả mong mỏi 1 kèo "Siêu Sao Đại Chiến" thể loại 4vs4

Mặc dù những kèo đầu 2vs2, solo vẫn luôn có sự góp mặt của các cao thủ, tuy nhiên nếu nói về đỉnh cao nhất của AOE với những cảm xúc mãnh liệt nhất thì chỉ có thể là 4vs4 mới mang lại được. Thời gian qua, sau khi chứng kiến hoàng loạt các kèo đấu 2vs2 liên quân đỉnh cao, có lẽ điều mà các Fan của AOE Việt mong chờ nhất lúc này, đó là 1 kèo đấu quy tụ tất cả những ngôi sao 4vs4 của AOE Việt trong một kèo đấu 4vs4 siêu kinh điển. Cùng với sự trở lại mãnh liệt của VaneLove trong thời gian gần đây, khán giả lại có quyền hy vọng vào những kèo đấu vô cùng mãn nhãn với những cá nhân kiệt xuất nhất.

AOE Việt có nhiều biến chuyển lớn với sự chuyên nghiệp hóa thấy rõ được từ những Clan. Nhưng có một thứ không đổi, đó là tình yêu AOE mãnh liệt của các Fan hâm mộ, và luôn mong chờ được xem những kèo đấu đỉnh cao nhất. Hy vọng rằng những người làm AOE sẽ luôn biết cách nuôi dưỡng cảm xúc và làm thỏa mãn những khát khao của người hâm mộ.

 

V_Leo

Bình luận