AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hà Nam BIBICLUB vs Thái Bình: Kèo Hot cho Fanpage của Ronal Tễu

Thái Bình là Clan duy nhất không chịu xáo trộn trong đội hình thi đấu trong quãng thời gian vừa qua, đương nhiên trong đấu trường 4vs4, sức mạnh của họ là vô cùng đáng gờm. Trong ngày ra mắt Fanpage của Ronal Tễu, anh sẽ được thử sức trong một kèo đấu đỉnh cao. 

Trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội trẻ, Ronal Tễu thuộc lứa game thủ được xem là tài năng nhất của Hà Nội bao gồm Mai Cồ Tý, Xi Măng và Tiểu Màn Thầu. Tễu trưởng thành trong giai đoạn mà bộ khung đội hình Team 1 của Hà Nội quá hoàn hảo và ổn định. Từ Hoàng Mai Nhi, VaneLove, Tustj, Mỹ Đình và sau này là tay chém "Cam Quýt", đội 1 của Hà Nội luôn đạt được sự ổn định khiến cho những tài năng trẻ như Tý, Tễu hay Tiểu Màn Thầu khó có thể chen được chân. 2016 - 2017, Tiểu Màn Thầu và Tý lần lượt ra đi theo tiếng gọi của BiBiClub, bộ đôi này dần trở thành những trụ cột của BBC và vươn lên con đường Top 1, Tễu và Xi Măng vẫn ở lại. 

Ronal Tễu đã chính thức có Fanpage riêng

Sau những quãng thời gian nhiều sóng gió vừa qua, Tễu đã trở về bên những người đồng đội cũ là Hoàng Mai Nhi, Xi Măng và Cam Quýt tại Team AOE Hà Nam. Đã có những thời điểm anh chịu rất nhiều chỉ trích, đã có những lúc anh phải đấu tranh tư tưởng để tiếp tục thi đấu đỉnh cao, nhưng sau tất cả quyết tâm của Tễu đã giúp anh trở lại với cuộc đấu và 1 vị trí chính thức trong đội hình AOE Hà Nam sẽ là cơ hội để anh khẳng định mình. 

Không bị xáo trộn về đội hình, Thái Bình hiện đang là Clan được đánh giá mạnh nhất cộng đồng hiện tại. Họ đang sở hữu những tay chém rát như Hồng Anh, U97 hay Công9X và lối đánh của họ chắc chắn sẽ xoay quanh và bảo kê cho Truy Mệnh cầm chủ lực. Sau rất nhiều năm thi đấu, đội hình của Clan quê lúa đã đạt được độ nhuyễn và sự ăn ý. Đánh giá đây vẫn là một kèo đấu cân về cả con người lẫn lối chơi chính vì vậy cuộc đấu này sẽ rất đáng mong chờ. 

V_Leo

Bình luận