AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hà Nội đối đầu Thái Bình, trận chiến của 2 clan AoE bản sắc nhất của cộng đồng AoE Việt

Hiện tại xét về thực tế khách quan, Team Hà Nội đang trong giai đoạn chuyển giao đội hình. Một mảnh ghép quan trọng của Team là Mai Cồ Tý đã chuyển sang thi đấu Team Hà Nam trong khi đó Xi Măng, một tay chém đích thực đã đầu quân và thi đấu cho Team Hà Nội. Thành tích trong thời gian gần đây của Hà Nội ở thể loại 44 Random không phải là quá tốt.

Xi Măng đang cần thêm thời gian để hòa nhập với Team Hà Nội

Trong khi đó 2020 đánh dấu một năm khá thành công của Team Thái Bình. Xét về chuyên môn, họ vẫn giữ được bộ khung Hồng Anh, Truy Mệnh, 9X Công và Tịnh Văn vốn đã thi đấu với nhau khá nhiều trong 2 năm trở lại đây. Chiếc Cup vô địch ở thể loại 44 Random ở Bé Yêu Cup 2020 là một minh chứng cho sức mạnh của Team Thái Bình.

Thái Bình đang là đương kim vô địch của Bé Yêu Cup 2020

Tuy nhiên, không phải vì thế mà trận chiến giữa Hà Nội và Thái Bình mất đi độ hấp dẫn của nó ở thời điểm hiện tại. Hay nói một cách khác, trong bất cứ lúc nào, 2 cái tên Hà Nội và Thái Bình đều mang lại một cảm xúc riêng cho khán giả hâm mộ AoE.

Những trận đấu đôi công mãn nhãn, những tình huống ốp nhà tập thể hay những game đấu đề cao tính chiến thuật, tinh thần đồng đội, tất cả đều trở nên hấp dẫn và vận dụng một cách nhuần nhuyễn trong các cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Thái Bình.

Tiểu Bạch Long đang dần trở lại với những trận đấu đỉnh cao

Ngày hôm nay, Hà Nội vẫn ra quân với đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại bao gồm VaneLove, Xuân Thứ, Nam Souciu và tân binh Xi Măng. Trong khi đó bên kia chiến tuyến Thái Bình sẽ ra quân với đội hình khá đặc biệt. Cặp đôi 1 chủ lực và 1 siêu chém mạnh nhất của họ là Hồng Anh và Truy Mệnh sẽ vẫn tiếp tục sát cánh cùng nhau. 2 người còn lại là 2 huyền thoại của AoE Việt Nam, chủ lực Tiểu Bạch Long và huyền thoại chém Meo Meo.

Nhìn qua về đội hình, rõ ràng đội hình full của Hà Nội được đánh giá cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên việc Tiểu Bạch Long, Meo Meo đầy kinh nghiệm và có dấu hiệu hồi tay ở giai đoạn gần đây không phải là một lựa chọn tồi của team Thái Bình. Hơn nữa quân bài và thế nhà, sắp xếp vị trí người cầm cũng sẽ là một yếu tố quyết định đến chiến thắng thuộc về bên nào trong trận chiến tối nay.

Đón xem trận đấu tối nay các bạn có cơ hội nhận quà tới từ nhà tài trợ

19h15: Đại chiến 44 Random – Hà Nội ứng chiến Thái Bình

Hà Nội: VaneLove, Xuân Thứ, Nam Souciu, Xi Măng

Thái Bình: Tiểu Bạch Long, Hồng Anh, Truy Mệnh, Meo Meo

-----------------------------------------------------

http://gunhoiuc.com - Trải nghiệm cảm xúc Huyền Thoại.

* Groups CSKH: https://fb.com/groups/gunhoiuc

* Fanpage: https://fb.com/gunhoiuc

Đón xem kèo đấu và tham dự đoán để nhận những phần quá giá trị từ nhà tài trợ GUNHOIUC.COM

Bình luận