Hà Nội Full vs GameTV Full sức nóng của kèo đấu xua tan cái lạnh đầu đông

Sau những chiến thắng liên tiếp của team, khán giả của AOE Hà Nội đang rất mong chờ một kèo đấu Full team với kỳ phùng địch thủ GameTV. Và không để người hâm mộ phải chờ đợi thêm nữa, hôm nay sức nóng của kèo đấu này sẽ xua tan đi cái lạnh đầu đông ở Hà Nội. 

Từ sau sự ra đi của ChipBoy, GameTV vẫn đang khá loay hoay trong việc sắp xếp đội hình và tìm kiếm một nhân tố mới thay thế cho tay chém sinh năm 1996. Phương Nam có thể coi là 1 game thủ có tiềm năng và ít nhiều đã thể hiện được mình trong các kèo đấu 4vs4 gần đây. Tuy nhiên nếu như xếp Phương Nam vào các kèo đấu đỉnh cao Full team với những Thái Bình, BBC hay Hà Nội thời điểm hiện tại có lẽ vẫn hơi quá sức với game thủ đến từ Sơn La này. Phương Nam đã thể hiện mình là 1 tay chém có khả năng xuyên phá cũng như giữ cánh khá tốt, điều đó đã giúp cho GameTV có thêm rất nhiều lựa chọn cho các phương án thi đấu. Có thể nói kèo đấu ngày hôm nay sẽ là bài test quan trọng giành cho Phương Nam trước những khán giả khá khắt khe của GameTV. 

Hà Nội thì thường xuyên giữ được sự ổn định trong đội hình. Sự ra đi của VaneLove được bổ sung bởi cái tên vô cùng chất lượng là Michael Tý và hiếm khi thấy Hà Nội khủng hoảng về nhân sự. Sự trở lại của Tý có thể nói đã thổi 1 làn gió mới vào lối chơi của Clan thủ đô và đã liên tiếp mang về những chiến thắng. Lần lượt là Thái Bình Full, BBC Full, liên quân Sài Gòn + Hồng Anh, Nghệ An + Hồng Anh và bây giờ thì cái tên của cùng cũng sẽ chính thức trở thành mục tiêu chinh phục của Hà Nội, đó là GameTV Full. 

Vật cản cuối cùng luôn là khó khăn nhất và khán giả của Hà Nội đang mong chờ chiến thắng này hơn lúc nào hết. Liệu rằng Hà Nội có hoàn thành được bộ sưu tập của mình, hay GameTV sẽ đưa họ về mặt đất ? Câu trả lời sẽ có sau kèo đấu ngày hôm nay. 

13h00 tại No 1 Gaming - 4vs4 Random 

Hà Nội Full: Cam Quýt (C), Tý, Xi Măng, Xuân Thứ 

vs

GameTV: Chim Sẻ (C), Mạnh Hào, U98, Phương Nam 

Nhận định của anh em về kèo đấu này thế nào ? Cùng chia sẻ nhé !


V_Leo

 

Bình luận