Hà Nội Full vs Thái Bình Full kèo đỉnh cao đầu tiên cho đội hình mới

Đây là kèo đấu Full team đầu tiên đối đầu với một đối thủ lớn cũng ra sâu với đội hình mạnh nhất kể từ khi Tý trở lại. Kèo đấu này cực kỳ quan trọng với không chỉ cá nhân Tý mà với cả toàn đội, nó sẽ cho thấy sức mạnh thực sự của Hà Nội với những mảnh ghép mới. 

Việc sa sút phong độ sau khi rời BBC là điều mà khán giả có thể thấy ở Tý. Anh cần thời gian để hòa nhập cùng đồng đội mới, cũng như bắt nhịp lại với nhịp độ thi đấu đỉnh cao vốn có của các ông lớn. Người ta vẫn kỳ vọng rằng Tý sẽ trở thành Hoàng Mai Nhi đệ nhị ở Hà Nội với lối chơi và lối tư duy không khác gì người đàn anh cựu đội trưởng của Hà Nội. Sau hai kèo đấu thử nghiệm, giờ là lúc Tý ra sân với quyết tâm cao độ nhất khi đối thủ là một Thái Bình với Hồng Anh đang có một phong độ cực kỳ cao. Bên cạnh đó sự trở lại sau nhiều kèo đấu vắng mặt của Xuân Thứ cũng rất đáng chú ý. Thứ vẫn đang là tương lai và sự hy vọng lớn của AOE Hà Nội trong cả thể loại 4vs4 và 2vs2. Đây chính là cơ hội thể game thủ người Đông Anh tỏa sáng và thể hiện mình. 

Cam Quýt và Xi măng có lẽ là 2 người trả nghiệm không khí của những kèo đấu như thế này nhiều nhất. Quýt vẫn đang thể hiện được phong độ ổn định của mình đặc biệt là khả năng cầm chém. Giờ đây với vai trò đội trưởng của Clan, anh sẽ còn phải thể hiện nhiều hơn nữa, trở thành điểm tựa tinh thần cho toàn đội giống như cái cách mà những VaneLove hay Hoàng Mai Nhi đã làm trước kia. 

Hồng Anh có thể nói là đang đạt được phong độ cực kỳ cao trong thởi điểm hiện tại. Sức mạnh của anh ở sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, ép quân trâu bò húc đang được thể hiện ở mức độ maxping nhất. Hồng Anh đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng trong Map Large mặc dù vậy thì ở thể loại 4vs4 Thái Bình đang không cho thấy được sự ổn định như vậy và đây chính là điều mà Hồng Anh cần cải thiện trong kèo đấu với Hà Nội chiều nay. 

Sự trở lại của Truy Mệnh và U97 về mái nhà xưa Thái Bình thực sự là một sự bổ sung nhân sự hoàn hảo cho Clan quê lúa. Hai người họ, một cung một chém, một bán máu một chủ lực đã choán vào 2 vị trí yếu nhất của phía Thái Bình ở thời điểm hiện tại. Có Truy Mệnh thì đương nhiên Thái Bình sẽ có nhiều phương án chiến thuật hơn khi gánh nặng chủ lực lúc này Hồng Anh đã có người chia sẻ, cả Hồng Anh và Truy Mệnh đều là những cao thủ cung R, hoặc kể cả những thế trận đời 4, Truy Mệnh cũng là người có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh việc đa dạng trong các phương án chiến thuật thì việc có sự phục vụ của U97 sẽ tăng thêm chất thép trong đội hình Thái Bình. Độ khát máu của U97 là điều các khán giả của BBC và Thái Bình rõ nhất. Sở hữu những tay ép đời và tay chém khét như U97, Hồng Anh hay Meo Meo trong đội hình, quả thực Thái Bình đã trở lại đúng với vị thế của họ.

13h00 Ngày 24/11, 4vs4 Random: 

Hà Nội Full: Cam Quýt (C), Tý, Xi Măng, Xuân Thứ 

vs 

Thái Bình Full: Truy Mệnh (C), Hồng Anh, 9X Công, U97. 

V_Leo

Bình luận