Hà Nội và Thái Bình vô cùng khao khát chức vô địch 4vs4 Random tại Hà Nội Open 7

4vs4 Random luôn luôn là nội dung danh giá cũng như được quan tâm nhất tại Hà Nội Open 7 nói riêng và các giải đấu của cộng đồng AOE Việt nói chung. Chính vì vậy tất cả các Team đấu đều khao khát có được chức vô địch 4vs4 Random tại giải đấu lần này, đặc biệt là Hà Nội và Thái Bình khi từ đầu năm đến giờ, cả 2 đều đang trắng tay từ đầu năm tới giờ. 

2017 là 1 năm thành công của AOE Hà Nội khi các anh giành tới 4/5 chức vô địch tại các giải đấu trong nước, nhưng cho đến giải đấu cuối cùng, giải đấu được cộng đồng Fan Hà Nội vô cùng trông đợi với tư cách là team chủ nhà thì các chàng trai của Thủ Đô đã bị đối thủ nhiều duyên nợ GameTV lấy chức vô địch ngay trên sân nhà. Sự trớ trêu khi Hà Nội giành được vô số danh hiệu 4vs4 trong cộng đồng nhưng luôn lỡ hẹn với Hà Nội Open giống như một lời nguyền đeo đẳng suốt gần 10 năm qua với chỉ 1 lần vô địch duy nhất. Sau 1 năm đại 2017 đại thành công, Hà Nội dường như đang bước vào chu kỳ thoái trào như nhiều Câu Lạc Bộ lớn trên thế giới. Sau sự ra đi của những người cũ, bộ khung đội hình cho thấy sự rệu rã cả trong kỹ năng và lối chơi. Fan Hà Nội đã phải trả qua một thời gian dài chứng kiến phong độ của team tụt dốc cũng như thiếu sự ổn định.

Hà Nội thất bại trong trận chung kết Quần Hùng Tranh Bá trước GameTV

Thay máu và cải tổ là điều bắt buộc và những sự bổ sung đã mang lại những màu sắc tươi mới cho team trong suốt thời gian 1 tháng vừa qua. Hà Nội Full trong 9 kèo đấu liên tiếp với các đổi thủ như BBC, Thái Bình, GameTV, liên quân POW mới chỉ để thua 1 lần. Và sau khi để lỡ cả chức vô địch của 4vs4 tại Bé Yêu và Quần Hùng Tranh Bá vào tay BBC và GameTV thì Hà Nội Open 7 là cơ hội cuối cùng để các chàng trai Hà Nội tránh 1 năm trắng tay danh hiệu. Tân đội trưởng Cam Quýt cùng các đồng đội dường như đang khát khao hơn lúc nào hết và ngoại trừ một liên quân Super Star ra thì Hà Nội lúc này có lẽ không ngán bất cứ một team đấu nào. Chức vô địch 4vs4 Random tại Hà Nội Open 7 lần này sẽ là mục tiêu số một của AOE Hà Nội.

Nguồn cảm hứng mang tên Mai Cồ Tý đang vực dậy tinh thần cũng như thay đổi lối chơi của toàn Team

Thái Bình cũng vừa trải qua một giai đoạn gần giống như Hà Nội nhưng ở mức độ khó khăn hơn rất nhiều. Sau những chuyển biến hồi đầu năm 2018, đội hình của Thái Bình bị ảnh hưởng nặng nề chưa kể ngay cả đội hình Full ban đầu của họ cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Sau khi Quảng Ninh tan rã, Truy Mệnh và U97 trở về mái nhà xưa đã giúp Thái Bình dần lấy lại vị thế trong Ngũ Hùng. Tuy nhiên đội hình thiếu một chủ lực cứng cựa cùng khả năng đánh đời 4 dường như vẫn đang khiến Thái Bình hụt hơi đôi chút so với những kình địch như Hà Nội, BBC hay GameTV. Cũng giống như Hà Nội, Thái Bình cũng chưa giành được danh hiệu đồng đội nào trong năm 2018 và Hà Nội Open 7 sắp tới đây chính là cơ hội cuối cùng để họ có tránh được 1 năm trắng tay.

Mặc dù trong các kèo đấu gần đây, Clan Quê Lúa chưa giành được nhiều thắng lợi nhưng trong nhưng 1 cuộc đối đầu loại trực tiếp chạm 3 hoặc 4 thì sức mạnh của Thái Bình có lẽ là không hề thua kém bất kỳ 1 team đấu nào. Bầu Huấn là 1 trong những ông bầu tâm huyết nhất của AOE Việt vào chiến thắng tại Hà Nội Open 7 lần này chắc chắn sẽ là lời khẳng định cho sự trở lại của Thái Bình sau 1 giấc ngủ dài. 

V_Leo

Bình luận