Hà Nội vs Thái Bình khẳng định mình

Có thể nói thời gian qua là quãng thời gian sa sút phong độ của cả Hà Nội và Thái Bình. Chuỗi trận thua của VaneLove cũng đã kéo theo phong độ suy yếu của cả team. Còn Thái Bình, kể từ sau sự kiện cả Vô Thường và Truy Mệnh ra đi, chưa bao giờ, họ tìm lại được vị thế đích thực của mình.

Đây có thể nói là thời điểm mà cả hai đều cần phải tìm lại chiến thắng, đặc biệt là trong kèo 4vs4 để lấy lại sự tự tin của mình. Hà Nội dẫu có chiến thắng trước một GameTV + Dương Đại Vĩnh thì điều đó vẫn chưa đủ để thuyết phục được các Fan hâm mộ về phong độ thời gian qua. Cả Xi Măng, VaneLove đều đang có những dấu hiệu sa sút trong thể loại 4vs4 nơi được coi là sân chơi sở trường của các anh. Chính vì vậy chiến thắng trước một đại diện tên tuổi trong nhóm Ngũ Hùng thời điểm này là điều cần thiết cho các chàng trai thủ đô. 

Văn Nhất - game thủ trẻ đang rất được chú ý thời gian gần đây sẽ được tham gia vào kèo đấu chiều nay

Xét về thực lực, có lẽ Thái Bình thời điểm này là đối thủ vừa miếng của Hà Nội khi mảnh ghép Exciter chưa thực sự thể hiện được mình như cách mà khán giả Thái Bình mong đợi. Sân chơi đỉnh cao ở thể loại 4vs4 đòi hỏi nhiều hơn về tư duy so với kỹ năng và thao tác ở Map Large. Chính vì vậy, Văn Nhất được đôn lên team 1 thay cho Xuân Thứ ở thời điểm này có lẽ khiến cho cuộc đấu trở lên cân bằng hơn. Nhất đang là tài năng trẻ được kỳ vọng nhất trong đội hình team trẻ của Hà Nội. Em có thời gian thi đấu cùng với team 1 nhiều nhất và cho thấy sự tiến bộ nhanh nhất, đặc biệt là khả năng cầm chém. Đây cũng là lần đầu tiên Nhất được thi đấu trong team 1 mà đối thủ là một Clan Full team trong Ngũ Hùng. Chắc chắn thử thách là không nhỏ, sức ép cũng rất lớn, nhưng đội trưởng VaneLove cùng khán giả rất muốn Nhất trưởng thành và thể hiện được mình nhiều hơn trong những kèo đấu như thế này. 

Kèo đấu này là cơ hội cho cả Exciter và Văn Nhất thể hiện mình.

Có thể nói đây là kèo đấu cần thiết cho cả 2 team thời điểm này. Hà Nội đang có mạch thắng liên tục từ đầu tháng và đặc biệt là Văn Nhất, cả team đang rất trông chờ em và hy vọng em sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất trong 1 kèo đấu đỉnh cao này. Còn Thái Bình, Hà Nội 1 + Văn Nhất có lẽ cũng là đối thủ vừa sức của các chàng trai quê lúa, một chiến thắng thời điểm này sẽ xốc lại tinh thần cho cả team.

13h00 Ngày 10/10/2018 tại VP VECTV

Hà Nội: VaneLove (C), Cam Quýt, Xi Măng, Văn Nhất

Thái Bình: Hồng Anh, Meo Meo, Công 9X, Exciter.

V_Leo

Bình luận