AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hoàng Mai Nhi - VaneLove: sự trở lại của cặp song sát

Một lần nữa, khán giả sẽ được chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi vang bóng một thời VaneLove và Hoàng Mai Nhi ở thể loại 2vs2. Họ sẽ làm cách nào để đánh bại Chim Sẻ ... ?

VaneLove và Hoàng Mai Nhi có thể chưa phải là cặp đôi mạnh nhất nhưng 2 anh cũng chưa từng ngán cặp đôi nào được coi là mạnh nhất cả. Cả 2 một phiêu lãng, ngang tàng, 1 chắc chắn, tinh tế một thời làm say đắm bao trái tim của người yêu Đế Chế Việt Nam. Hoàng Mai Nhi xuống phong độ là điều mà khán giả đã thấy rõ. Kể từ đầu 2018, anh đã có ý định giải nghệ để lo cho gia đình nhỏ. Không còn những kèo đấu thể lực thâu đêm suốt sáng, chính vì vậy mà đôi tay của Hoàng Mai Nhi đã thiếu đi sự nhanh nhạy và chuẩn xác như cách đây 2 năm. Việc thi đấu trong màu áo Hà Nam cũng phần nào giúp Hoàng Mai Nhi giữ được phong độ cùng sự tư duy vốn có của mình. Và chiều ngày hôm nay chúng ta sẽ lại được thấy anh cùng người đồng đội VaneLove một lần nữa sát cánh bên nhau. Hy vọng hình ảnh hai anh bo cho nhau từng cái BE, hô hào đỡ nhà cho nhau sẽ như thời 2014 - 2015 sẽ trở lại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Mạnh Hào có lẽ đang gặp phải chuỗi phong độ không được tốt cho lắm. Liên tục là tâm điểm chỉ trích của khán giả GameTV trong các kèo đấu cả 4vs4 và 2vs2 gần đây. Đối đầu với 2 game thủ đều đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp chính là cơ hội tốt để Mạnh Hào tìm lại phong độ tốt nhất. Đối tâc của anh, Chim Sẻ Đi Nắng đương nhiên là người có phong độ ổn định nhất. Dù cung hay chém thì độ quái và sự đột biến trong các pha xử lý của Chim Sẻ là vô cùng đáng gờm, đấy chính là những thứ mà bộ đôi VaneLove và Hoàng Mai Nhi cần phải đề phòng bởi đó chính là điểm yếu của 2 anh, sự nhanh nhậy tròn thao tác. Cả 4 người đều đã gặp nhau trong một kèo đấu 2vs2 cách đây ko lâu và phần thắng thuộc về bộ đôi lão tướng với tý số sít sao 3-2 về C. Mặc dù vậy thì đối đầu với Chim Sẻ chưa bao giờ lã dễ đang nên chính vì vậy, chắc chắn cặp đôi của GameTV vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Cuộc tái hợp của VaneLove và Hoàng Mai Nhi không cần nói quá nhiều bởi sức hút của nó là quá lớn và quá đặc biệt. Hãy chờ xem, bộ đôi VaneLove - Hoàng Mai Nhi sẽ làm thế nào để khắc chế Chim Sẻ.

20h30 tại No1

Liên quân: VaneLove, Hoàng Mai Nhi Vs GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hài

V-Leo

Bình luận