Kết quả lễ bốc thăm Hà Nội Open 7 bảng đấu siêu tử thần lộ diện

Như vậy là sau buổi lễ bốc thăm chia bảng giải Hà Nội Open 7 với sự tham gia của 3 game thủ Chim Sẻ, Hồng Anh, BiBi, chúng ta đã biết được danh sách của các team đấu và các cặp đấu tại các bảng. Bảng đấu siêu tử thần đã xuất hiện và liệu Hà Nội Open 7 năm nay có ngựa ô không ? 

Buổi lễ bốc thăm chia bảng đã diễn ra thành công với sự góp mặt của 3 cái tên xuất sắc nhất cộng đồng AOE Việt thời điểm hiện tại. Những câu chuyện dí dỏm và thú vị cùng những nhận định chính xác, sắc nét đã giúp cho khán giả có 1 buổi theo dõi khá thú vị. Các game thủ đều nhận định rằng thể lệ chia cặp 2vs2 lần này chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều những bất ngờ, tăng sự thú vị và hấp dẫn cho giải đấu. Ngoài ra ở thể loại 4vs4 mặc dù các team đấu nhóm 2 đã có rất nhiều tiến bộ nhưng có lẽ cơ hội lọt vào bán kết vẫn sẽ là của 4 team đấu nhóm 1. 

Những câu chuyện rất thú vị của 3 vị khách mời cũng sự dí dỏm của BLV V-Mun.

Sau những câu chuyện vui, các vị khách mời và BLV V-Mun đã tiến hành bốc thăm các nội dung 2vs2 và 4vs4 Random. Với cách chia cặp đấu thể loại 2vs2 thì chắc chắn sẽ có 1 bảng đấu tử thần và đó là bảng A khi có sự góp mặt của 3 cặp nhóm T1 và 2 cặp nhóm T2 trong khi các nhóm còn lại chỉ có 2 nhóm T1. 

Bảng đấu tử thần

Bảng A với sự góp mặt của những cặp đấu rất mạnh nhưu Xuân Thứ - Mai Cồ Tý (sở hữu sự đồng đều), Chim Sẻ Đi Nắng - Phương Nam, Hồng Anh - Công 9X có sự góp mặt của 2 game thủ xuất sắc nhất AOE Việt ngoài ra còn có cặp đôi của AOE Nghệ An là No1 và Không Được Khóc cũng rất đáng gờm. Với thể thức chạm 3 ở vòng bảng thì có thể nói rằng yếu tố bất ngờ sẽ là vô cùng nhiều tại bảng A nói riêng và cả giải đấu nói chung. 

Bảng B khá dễ thở

Bảng C cũng cho thấy tương quan lực lượng khá cân bằng

Bảng D với sự nổi trội của 2 cặp đấu BBC và Hà Nội. 

Sau thể loại 2vs2 Random là thể loại 4vs4 Random. Ở thể loại này, cục diện 2 bảng đấu có lẽ cân bằng hơn rất nhiều. 12 team đấu được chia thành 3 nhóm và chia đều vào 2 bảng đấu. Dưới đây là danh sách 2 bảng đấu thể loại 4vs4. 

Bảng A có sự góp mặt của 2 đối thủ duyên nợ Hà Nội và Thái Bình

BiBiClub và GameTV gặp nhau tại bảng B. 

Sau đây 2 ngày, vòng bảng thể loại 2vs2 Random sẽ chính thức diễn ra, các cặp đấu sẽ thi đấu hết vòng bảng với thể thức chạm 3. Chắc chắn, giải đấu sẽ hấp dẫn ngay từ ngày đầu tiên.

Bình luận