AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Kỷ lục cũ đã chính thức bị phá vỡ xác nhận trận đấu dài nhất lịch sử AOE Việt mới nhất

Kỷ lục về trận đấu dài nhất lịch sử AOE Việt Nam giữa Hà Nội và liên quân Vũ Khí Hạng Nặng đã chính thức bị xô đổ. VaneLove và các đồng đội đã chính thức tạo nên một kỷ lục mới nối dài vào bảng thành tích của riêng anh và các đồng đội. 

Còn nhớ ngày ấy, Hà Nội, Song Long, IndoorGame, rồi cả liên quân Vũ Khí Hạng Nặng đã làm nên những trận đấu kinh điển một thời. Những kèo đấu thể lực kéo dài tới nửa ngày trời với những trận đấu đời 4 mãn nhãn. Trong số đó đã có 1 trận đấu trở thành huyền thoại khi kéo dài tới 3h14p16s trong game. Một trận đấu có thể nói là cực kỳ cảm xúc khi các game thủ ăn tới cây gỗ cuối cùng và mỏm đá cuối cùng. Các game thủ dùng tới cả các đơn vị Vẩy Đá, Rìu Bổ. Anh Linda ăn tới 10K đá, Ngựa Dò lùa Horse thần như lùa vịt, dân dồn đạp đôi túi bụi khắp bản đồ là những chi tiết cực kỳ thú vị trong trận đấu. Các game thủ dùng đến cả bài đưa dân lên phá BE, phá Ruộng của đối phương. Cho đến cuối trận Long Keng vẫn còn giữ được 1 kick Horse và phía liên quân đã giành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu ấy giữ kỷ lục là trận đấu lâu nhất lịch sử AOE Việt suốt 1 thời gian dài cho tới chiều ngay hôm qua, kèo đấu của Liên quân Hà Nội và Hà Nam vs Thái Bình trận 3 C2 khi phía liên quân do thủ lĩnh VaneLove cầm đã có 1 trận đấu siêu giằng co với Thái Bình. Nhìn Timeline đã có thời điểm khi Phonecian của VaneLove lên 4 đã gần ốp chết được Thái Bình nhưng khả năng đánh đời 4 của phía liên quân chưa thực sự tốt khiến thế trận đảo chiều dần. Trận đấu quá giằng co, các game thủ vừa ăn bánh mỳ vừa đánh. VaneLove liên tục đưa ra đề nghị xử hòa trận đấu này nhưng phía Thái Bình không đồng ý mà đánh tiếp.

Các game thủ cũng đã ăn sạch gỗ trên bản đồ, Xi Măng còn đúng 3 con Horse với lượng máu lần lượt là 2,7 và 20. Văn Nhất còn 4 con đạp đôi, còn lại là toàn Vẩy Đá, Rìu Bổ, Ngựa Dò và Nông Dân. Chiến thắng cuối cùng nghiêng về Thái Bình và trận đấu đã chính thức xô đổ kỷ lục cũ với tổng thời gian là 3h36p24s. Cho dù không giành được chiến thắng nhưng có lẽ đây cũng sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp Đế Chế của VaneLove.

V_Leo

Bình luận