AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Lần đầu tiên trong lịch sử VaneLove và Hoàng Mai Nhi đối đầu nhau trong một kèo đấu solo Random

Hoàng Mai Nhi vs VaneLove, 2 người đội trưởng, 2 biểu tượng của AOE Việt trong suốt nhiều năm, không chỉ vậy họ còn là cặp bài trùng đáng gờm ở thể loại 2vs2 một thời, là đôi bạn thân ngoài đời, lần đầu tiên sẽ đối đầu nhau trong một kèo đấu Solo Random. Một kèo đấu thực sự đặc biệt và đáng mong chờ. 

Có người đã từng nói cặp đôi Hoàng Mai Nhi và VaneLove chưa bao giờ là số một nhưng cũng chưa bao giờ ngán bất cứ cặp đôi nào được coi là số một của cộng đồng AOE. Câu chuyện về cặp bài trùng một thời đã trở thành những dấu ấn khó phai trong lòng các khán giả của AOE Việt. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, VaneLove và Hoàng Mai Nhi đã tạo nên những ấn tượng khó phai và sức hút với các Fan hâm mộ bởi phong cách thi đấu, sự ăn ý và đẳng cấp của mình. Và hôm nay sẽ là lần đâu tiên 2 con người này sẽ gặp nhau trong một kèo đấu Solo Random.

2013 có thể nói là năm đánh dấu sự thành công nhất của VaneLove ở thể loại Solo Random, khi anh xuất sắc giành chức vô địch Thái Nguyên Open 2013 sau khi đánh bại những cao thủ như Chim Sẻ Đi Nắng hay Gunny. Đây là giai đoạn mà phong cách chém của VaneLove hoàn thiện, sở trường khung nhà ra ruộng, đánh phát triển trâu chém với những bài đánh sóc đến 5,6 nhà BL, time chém lên 7X,8X. Còn nhớ trận VaneLove cầm Yamato đánh 7 BL chém chết Gunny hay những trận chém trong trận bán kết giải Thái Nguyên với Chim Sẻ, trận cầm Roman của VaneLove, đây đều là những trận chém cực hay điển hình cho lối chém của VaneLove ở thời điểm đó. Hiện nay tuy không còn giữ được phong độ như cách đây 6 năm nhưng VaneLove vẫn có độ quái riêng và vẫn rất đáng gờm trong những thế trận giằng co và đua phát triển. 

VaneLove vô địch AOE Thái Nguyên Open 2013

Hoàng Mai Nhi là một trong những game thủ có lối đánh toàn diện. Có khả năng xóc  đều cả quân và dân. Đội trưởng của Clan Hà Nam cũng người có tư duy đánh trong Map Large rất tốt. Giải AOE Promaster 2015 có thể nói là giải đấu mà Hoàng Mai Nhi thể hiện được phong độ tốt nhất, khả năng chuyển bài, xoay phỏm, đọc timeline và đi quân của Hoàng Mai Nhi là điều mà nhiều game thủ phải học hỏi. Chức vô địch AOE Promaster 2015 có lẽ là danh hiệu xứng đáng và danh giá nhất ở thể loại cá nhân mà Hoàng Mai Nhi đạt được.

Hoàng Mai Nhi và VaneLove đã đánh cặp cùng nhau trong suốt 6 năm trời, cũng đã từng đối đầu với nhau trong thể loại 4vs4 và 2vs2 nhưng đây là lần đầu tiên 2 anh gặp nhau trong 1 kèo đấu solo Random. Đây cũng là 2 game thủ có sức hút và lượng Fan lớn trong cộng đồng AOE Việt. Khán giả của VaneLove và Hoàng Mai Nhi chắc chắn đang rất mong chờ cuộc đấu đầy thú vị này. Các bạn sẽ cổ vũ cho ai ? Và dự đoán của các bạn về kết quả kèo đấu này thế nào ? Câu trả lời sẽ có vào lúc.

8h30 Ngày 16/2 - Solo Random

Hà Nội: VaneLove 

vs 

Hà Nam: Hoàng Mai Nhi

V_Leo

Bình luận