AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Một Hà Nam rất đáng xem và Hà Nội đáng mong chờ Một ngày thi đấu hấp dẫn

Sau những thay đổi nhân sự, cán cân lực lượng giữa các Clan trở về cân bằng hơn và hứa hẹn sẽ mang đến một cục diện hấp dẫn, khó lường hơn rất nhiều cho AOE Việt trong 2019. 

Với việc sở hữu được bộ đôi Cam Quýt - Xi Măng, lối chơi và sức mạnh của Hà Nam sẽ tăng lên rất nhiều. Cam Quýt có thể nói là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất của AOE Việt trong suốt thời gian qua. Trong tất cả các đội hình đều cần phải có một "siêu chém" và việc chiêu mộ bằng được Cam Quýt chính là nước đi chính xác của bầu Đức Hà Nam. Xi Măng cũng đang cho thấy được sự hồi tay rất ấn tượng trong thời gian qua, khả năng chém sớm đã được cải thiện rất nhiếu, lối đánh của Xi Măng hiện tại đa dạng hơn ngoài lối chém thủ và gom quân. Hoàng Mai Nhi sẽ rảnh tay hơn khá nhiều và tập trung vào những thế bài cầm chủ lực hơn và đây mới thực sự là mẫu đội hình hoàn thiện nhất từ trước đến nay của Hà Nam. Đội hình này đủ sức thi đấu cân sức với các ông lớn trong Ngũ Hùng cũ. 

⏩ 13h30 Ngày 15-1-2019 tại VEC

⏩ 4vs4 Random

Hà Nam: Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt, Xi Măng, Văn Nhất
vs
GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Mạnh Hào, Anh Huy

Trực tiếp trên Fanpage của Cam Quýt: LiveStreamhttps://www.facebook.com/cuthaiphu14294/

Sau đợt chuyển nhượng lần này, đội hình của Hà Nội ít nhiều đã bị suy yếu đi khá nhiều. Người nhận trọng trách chém sớm chắc chắn sẽ là Xuân Thứ, tuy nhiên độ ổn định của game thủ người Đông Anh so với "người cũ" Cam Quýt. Tuy nhiên điều mà các ông bầu Hà Nội muốn hướng tới đó là một bộ khung đội hình "toàn Hà Nội" với VaneLove, Tý và Xuân Thứ. Nhân tố trẻ TiTi cũng đã được các ông bầu của Hà Nội chú ý rất nhiều trong thời gian qua. Việc không thể chen chân vào đội hình chính của BiBiClub khi Dương Còi và BEO có một giải đấu Hà Nội Open 7 quá xuất sắc nên lời mời gọi từ phía Hà Nội chắc chắn là quá hấp dẫn đối với game thủ người Nam Định. Hà Nội với những nhân tố trẻ và chắc chắn sẽ rất đang mong chờ trong thời gian tới. 

⏩ 13h00 Ngày 15-1-2019 tại POW (Cao su 2M)

⏩ 4vs4 Random 
Hà Nội: VaneLove, Mai Cồ Tý, Xuân Thứ, TiTi
vs
Skyred: Yugi, HeHe, Hoàng CN, Kenz

Trực tiếp trên Fanpage của VaneLove: LiveStream : https://www.facebook.com/dominhhai7688

V_Leo

Bình luận