AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

MYCLIP CUP 2020 - Kịch bản nào cho ngày thi đấu cuối cùng, VaneLove và khát khao vô địch

Sau 2 vòng đấu đầu tiên MYCLIP CUP 2020 đang chứng kiến một phong độ rất cao của SUPPER STAR-2 khi bộ tứ Hồng Anh, Chipboy, HeHe và Truy Mệnh đã giành 6 điểm tuyệt đối. Họ đang đứng trước cơ hội vô địch rất cao, tuy nhiên ngày thi đấu cuối cùng ngày hôm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho 3 team, ngoại trừ VEC-ENTERTAINMENT.

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu MYCLIP CUP 2020

SUPPER STAR-2 sẽ đụng độ VEC-STUDIO trong trận cầu 6 điểm. Dù đang là đội đứng đầu bảng nhưng nếu như team Hồng Anh và các đồng đội thất bại trong trận đấu cuối cùng này thì chiếc Cup vô địch hoàn toàn có thể tuột khỏi tay của họ. Việc mà Hồng Anh và các đồng đội cần làm là có 6 game thắng trước team VEC-STUDIO của VaneLove và chờ đợi vào trận đấu giữa SUPPER STAR-1 của Chim Sẻ Đi Nắng và VEC-ENTERTAINMENT của BiBi. Chỉ cần team BiBi không để thua quá đậm, họ sẽ là nhà vô địch. Tuy nhiên Hồng Anh và HeHe đã từng tuyên bố rằng họ muốn một chiến thắng trọn vẹn và tuyệt đối tại giải ckhi team của 2 game thủ này được đánh giá là có chất lượng chuyên môn đồng đều nhất. Chính vì vậy một chiến thắng trước team của VaneLove sẽ là lời khẳng định đanh thép của SUPPER STAR-2 rằng họ quá xứng đáng với ngôi vị vô địch tại MYCLIP CUP 2020.

SUPPER STAR-2  đang đứng trước cơ hội vô địch với thành tích toàn thắng

Trong khi đó VEC-STUDIO sau cú ngã ngựa trước team của Chim Sẻ Đi Nắng vào tối qua nhưng cửa vô địch của họ vẫn còn nguyên. Chỉ cần có một chiến thắng cách biệt trước team của Hồng Anh và chờ đợi "những người anh em" VEC-ENTERTAINMENT có thể cầm chân được SUPPER STAR-1 của Chim Sẻ Đi Nắng thì VaneLove và những người đồng đội chính là nhà vô địch.

Game thủ VanLove và team của mình đang rất quyết tâm để đánh bại team của Hồng Anh trong vòng đấu cuối cùng

Trong khi đó, sau trận thua đầu tiên, SUPPER STAR-1 của Chim Sẻ đã có màn comeback đầy ấn tượng với trận thắng 8-5 trước đối thủ đang bay cao là VEC-STUDIO. Ngày hôm nay, họ sẽ đụng độ với VEC-ENTERTAINMENT, đối thủ đã hết cơ hội vô địch. Một chiến thắng đậm sẽ là điều kiện cần để Chim Sẻ Đi Nắng cùng các đồng đội bước lên ngôi cao nhất. Tuy nhiên họ sẽ phải trông chờ vào điều kiện đủ đó chính là team của VaneLove đánh bại được đối thủ đang toàn thắng là SUPPER STAR-2.

Team của Chim Sẻ Đi Nắng vẫn còn nguyên cơ hội vô địch

Dù đã hết cơ hội vô địch, tuy nhiên bất cứ khi nào gặp đối thủ bên kia chiến tuyến là Chim Sẻ Đi Nắng thì BiBi đều thi đấu hay hơn bình thường. Hy vọng team VEC-ENTERTAINMENT sẽ có một trận đấu tốt nhất có thể để qua đó dành được điểm số đầu tiên và cũng là cách để team chia tay giải đấu MYCLIP CUP 2020 một cách đầy ý nghĩa khác.

Dù đã hết cơ hội vô địch tuy nhiên một chiến thắng chính là món quà ý nghĩa lớn nhất mà BiBi và các đồng đội muốn dành cho khán giả hâm mộ

Ngày thi đấu cuối cùng, cả 4 Team đều cho thấy những động lực và quyết tâm của riêng mình. Cơ hội vô địch vẫn còn đang bỏ ngõ cho ba team SUPPER STAR-2, SUPPER STAR-1 và VEC-STUDIO. Còn riêng với VEC-ENTERTAINMENT họ cũng khát khao 1 chiến thắng để chứng minh thực lực của mình xứng đáng đứng trong giải đấu Tứ Hùng MYCLIP CUP 2020.

Liệu kịch bản nào sẽ diển ra, cái tên nào sẽ bước lên ngôi vô địch? Câu trả lời sẽ có vào ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý khán giả những thông tin hấp dẫn nhất về giải đấu MYCLIP CUP 2020 này.

Bình luận