AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Random 7C - Chiến thắng áp đảo hoặc lội ngược dòng ngoạn mục

 

Dường như trận thua 1 - 3 cách đây 2 hôm với 3C đấu để thua ở trận chung kết khiến cho cặp đôi đến từ BiBi Club không cam tâm. Là cặp đôi để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ khi có một phong độ vô cùng bấp bênh và không duy trì được sức mạnh của mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua, lại thêm việc U98 ngày càng hay, ngày càng tiến bộ bên cạnh một Chim Sẻ Đi Nắng quá hoàn hảo, BiBi, Tiểu Màn Thầu cần phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để có thể lấy lại vị trí của mình trên bản đồ AOE 22. 

Ở lần gặp mặt trước đấy, mặc dù để thua với tỉ số 1 - 3, thế nhưng, BiBi và Tiểu Màn Thầu lại cho khán giả thấy được một kèo đấu đỉnh cao đúng nghĩa, khi ¾ C đấu, 2 cặp đôi đã phải đưa nhau đến trận chung kết cuối cùng để phân định thắng thua. Chính vì vậy, mặc dù chiến thắng đã gọi tên 2 chàng trai đến từ Sparta thế nhưng ở ngày thi đấu hôm nay, các khán giả yêu mến BiBi Club hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng mãn nhãn đầy kịch tính đến từ cặp đôi 96 này. 

Trước khi kèo đấu được diễn ra, game thủ Tiểu Màn Thầu cũng đã chia sẻ: “Tôi rất mong chờ vào kèo đấu này! Với việc ấn định là kèo đấu Random 7C, thì tính may rủi sẽ được giảm xuống và yếu tổ thể lực sẽ tăng lên. Chính vì vậy, kết quả có thể sẽ là một chiến thắng áp đảo, hoặc một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục!”

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các game thủ mà bạn yêu thích vào lúc 20:00 tối nay trên Fanpage: 

https://www.facebook.com/bibiaoeclub/

https://www.facebook.com/tieumanthauaoe/ 

 

V - Hana

Bình luận