Showmatch 44 kinh điển – Mừng sinh nhật VEC tròn 5 tuổi

VEC – Thương hiệu gắn liền với Clan Hà Nội đã trải qua 5 năm với biết bao thăng trầm cùng với Team của mình. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, không gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi nhận được những sự ủng hộ đến từ khán giả và cộng đồng hâm mộ AoE. Như một kèo đấu tri ân khách hàng  - Mừng sinh nhật VEC trọn 5 năm, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bộ phim hành động 44 bom tấn mang tên “Cuộc chiến của những vị thần”

1.     BiBi – Chim Sẻ Đi Nắng và cuộc chiến 10 nghìn ngày

Từ ngày BiBi xuất hiện và dần khẳng định vị thế, game thủ này luôn là đối trọng lớn nhất với thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại 44 Random. Khả năng chủ lực, người ta gọi BiBi là “Siêu nhân” với những trận đấu gánh Team cân bản đồ cực kỳ kinh khủng còn bên kia chiến tuyến đối trọng của BiBi là một Chim Sẻ Đi Nắng chuẩn mực và đẳng cấp trong việc cân bản đồ

2.      VanLove – Gunny và cuộc chiến của những gã điên

Có một chân lý mà nhiều game thủ đã phải công nhận rằng trong cộng đồng đế chế Việt Nam chỉ cần VanLove, Gunny “bay” và “điên” thì mọi chuyện sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc. Chính vì vậy, khi 2 game thủ này đối đầu với nhau trong một kèo đấu 44 Random, khán giả đang chờ xem liệu ai mới là kẻ “điên” hơn?

3.     HeHe – Hồng Anh và chiến thuật ôm bom

Nếu liên quân Skyred + Hà Nội + BiBi Club tự hào khi có một thánh vẩy e trong đội hình thì bên kia chiến tuyến Hồng Anh của liên quân GameTV + Thái Bình cũng có trong đội hình một Hồng Anh với phong cách đánh chém ôm bom cực kỳ đáng sợ. Chỉ cần HeHe quân chém tuyển, bài đẹp thì kịch bản nhà đối thủ chết ngạt trong những pha vẩy E điên loạn của đôi tay HeHe đã được khán giả nghĩ ra. Thêm một cuộc đối đầu hấp dẫn nữa mà tất cả khán giải đang mong chờ liệu rằng ai mới là số 1 về ôm bom

4.     Hoàng Mai Nhi – No1 đóng vai nhân tố bí ẩn

Hoàng Mai Nhi và No1 sẽ là 2 nhân tố đóng vai trò rất quan trọng trong kèo đấu siêu kinh điển này. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và đặc biệt là những trận đấu lớn, No1 và Hoàng Mai Nhi sẽ đóng vai trò nhân tố bí ẩn tạo nên chiến thắng cho liên quân của mình. No1 – Hoàng Mai Nhi ai mới là con át chủ bài.

Showmatch 44 kinh điển – Mừng sinh nhật VEc tron 5 năm

Liên quân 1: Chim Sẻ + Hồng Anh + Gunny + No1

Liên quân 2: BiBi +HeHe + VanLove + Hoàng Mai Nhi

Trực tiếp trên http://vectv.net/

 

Bình luận