AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tin chuyển nhượng:Chia tay BiBi Club, Dương Còi trở về thi đấu trong màu áo quê hương Thái Bình

Sau một khoảng thời gian 3 năm gắn bó và gặt hái khá nhiều thành công cùng BiBi Club. Từ ngày hôm nay Dương Còi sẽ chính thức quay về thi đấu cho màu áo quê quê hương Thái Bình để thực hiện ước mơ từ bấy lâu của game thủ này.

Dương Còi chia tay BiBi Club sau nhiều đóng góp để về thi đấu cho màu áo quê hương Thái Bình

Dương Còi là một game thủ trẻ đến từ mảnh đất quê lúa Thái Bình. Nổi lên từ những giải đấu phong trào tại Thái Bình, Dương Còi đã có một quyết định táo bạo khi lên Hà Nội để theo đuổi đam mê trở thành một game thủ chuyên nghiệp của mình. Sau khi thể hiện mình ở những giải đấu AoE trong màu áo các Team khác nhau, Dương Còi cùng với Idol Beo, Tiểu Màn Thầu đã quyết định chung tay với BiBi để tạo thành một Team AoE mới của làng đế chế Việt Nam là BiBi Club. Trải qua rất nhiều thăng trầm cùng BiBi Club, có thể nói Dương Còi chính là một trong những công thần đầu tiên để đưa BiBi Club đoạt lấy những danh hiệu cao quý trong thể loại 44 Random tại các giải đấu lớn. Thi đấu nỗ lực và ngày càng trưởng thành, hoàn thiện về lối chơi, Dương Còi cùng với những game thủ trẻ của BiBi Club đã xây dựng một Team AoE BiBi Club trở thành một thế lực trong cộng đồng AoE Việt. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau chiếc Cup vô địch, Dương Còi đã nói rằng mong muốn lớn nhất của game thủ này là được khoác lên mình chiếc áo của Clan Thái Bình và vô địch một giải đấu lớn.

Sau Tiểu Bạch Long và Hoàng Lan, Dương Còi là game thủ có gốc Thái Bình đang thi đấu ở đấu trường đỉnh cao

Sau 3 năm gây dựng thành công cùng các thành viên BiBi Club, niềm thôi thúc từ ước nguyện thi đấu cho màu áo quê hương Thái Bình đã giúp Dương Còi đưa ra một quyết định chia tay BiBi Club và trở về thi đấu cho Clan quê hương Thái Bình. Có thể nói sau những huyền thoại như Tiểu Bạch Long, Hoàng Lan thì Dương Còi chính là game thủ có gốc Thái Bình đang thi đấu đỉnh cao tại AoE chuyên nghiệp Việt được các Fan Thái Bình chờ đợi nhất. Theo thông báo từ ban huấn luyện Thái Bình,  kể từ ngày ngày hôm nay 19-09-2019 Dương Còi sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Clan Thái Bình. Những điều khoản của bản hợp đồng không được đơn vị chủ quản tiết lộ.

Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Dương Còi trong con đường mới. Chúc cho game thủ này thi đấu thành công và mang lại nhiều vinh quang cho AoE quê nhà. Dương Còi và câu chuyện về một trong những công thần đầu tiên của BiBi Club sẽ luôn khắc ghi mãi trong lòng những Fan hâm mộ BiBi Club nói riêng và Fan hâm mộ AoE Việt Nam!

Đa Đa Cập Nhật!

Bình luận