Tổng hợp toàn bộ những màn đối đáp siêu lầy lội Chim Sẻ Hồng Anh BiBi

Lần đầu tiên cùng tham dự 1 buổi talkshow, Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh đã khiến khán giả không ít lần phải bật cười vì những màn đối đáp siêu lầy lội và những nhận định rất thú vị. Chắc chắn sau buổi talkshow chia cặp Hà Nội Open 7 ngày hôm qua, cả 3 game thủ số 1 của AOE Việt sẽ có thêm kha khá lượng Fan hâm mộ. 

Khán giả AOE Việt hiện tại có lẽ chỉ biết tới Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh qua những trận đấu AOE đỉnh cao, những màn điều cung R bá đạo hay khả năng tay to phát triển siêu maxping nhưng ít ai biết rằng ba chàng trai vàng của AOE Việt còn có khả năng ứng biến tình huống rất tốt, khả năng hoạt ngôn và khiếu hài hước mà không phải game thủ nào cũng có được. 

Chim Sẻ cực kỳ tự tin tại buổi Talkshow

Tổng hợp những màn đối đáp siêu lầy của MC V-Mun và các khách mời: 

➡️ "MC: Thường trước những giải đấu lớn các vận động viên đều tìm cho mình những linh vật để tìm kiếm sự may mắn. Theo như tôi được biết thì Chim Sẻ cũng vừa mới sắm 1 linh vật cách đấy chưa lâu khiến báo chí và các trang tin đưa tin rất nhiều. 

Chim Sẻ: Em mới đi mua con chuột vs cái lót mới mà cộng đồng bàn tán ghê quá."

➡️ "MC: Được biết là cách đây hơn 1 năm, BiBi cũng đã tậu cho mình 1 linh vật, vậy liệu đã bao giờ bạn từng nghĩ sẽ có 1 cuộc đua riêng với người bạn Chim Sẻ của mình chưa? 

BiBi: Thực ra là em cũng nghĩ đến rồi nhưng chiều nay bạn em mất mấy cái bánh nên giờ em sợ là hơi khó
(Hồi chiều, GameTV vừa thua Hà Nội 2-1)."

➡️ "MC: Chim Sẻ có thể chia sẻ về ấn tượng của bạn với Hà Nội Open được không.

Chim Sẻ: Vâng ấn tượng của em về Hà Nội Open nó rất là ấn tượng 19. 
Em nhớ nhất là Hà Nội Open 1, giải đó em cùng team quê em đã tham dự nhưng bị loại từ vòng bảng. Cho đến giải Hà Nội Open 6 vừa rồi thì ngược lại hoàn toàn, em giành luôn 3 cái Cup, rất chi là ưng". 

Hồng Anh khéo léo chia sẻ "thành tích" tại Hà Nội Open 6 bằng phong cách rất dí dỏm

➡️ "MC: Hồng Anh chia sẻ về ấn tượng của mình với Hà Nội Open.

Hồng Anh: Ở Hà Nội Open thì giải nào em cũng ăn uống ngủ nghỉ điều độ, thi đấu rất khỏe, lọt vào rất sâu nhưng cứ đến khi trao giải thì dường như BTC lại quên mất tên của em.

MC: Vậy thì có lẽ giải đấu tới, bạn nên mua 1 chiếc loa lớn và tới khi trao giải hãy phát thật to bài Đừng Quên Tên Anh 19".

➡️ "MC: BiBi có thể chia sẻ cảm nghĩ về thể lệ chia cặp 2vs2 năm nay được không ?

BiBi: Em rất ấn tượng về cách chia cặp năm nay của BTC vì chia cặp em quá mạnh, em nghĩ giải đấu năm nay sinh ra là để dành cho em. 19

Hồng Anh: Bi với ai nhỉ ? 

BiBi: Tớ và Đặng Hồng Dương

Chim Sẻ: Chắc là cũng phải qua được vòng bảng đấy, không đùa được đâu. 19"


BiBi tự tin nhận xét về cặp đấu của mình.

➡️ "MC: Hồng Anh có thể cho mình biết phong độ của team Thái Bình thời điểm hiện tại như thế nào không? 

Hồng Anh: Khi em hỏi anh em trong team thì mọi người đều bảo là phong độ cao Maxping, còn vào giải thế nào thì em không biết".

➡️ "MC: Khi thành lập BIBICLUB, BiBi có nghĩ rằng Team sẽ nhận nhiều thất bại vậy không ? Và đặt mục tiêu khi nào sẽ bắt đầu gặt hái thành công ? 

BiBi: Không, khi mới thành lập team em đã nghĩ là team thành công luôn rồi cơ, nhưng chưa đầy 1 tuần sau khi đánh được vài kèo thì em đã nghĩ lại... 19"

➡️ "MC: Xin hỏi Hồng Anh, nếu có điều kiện, liệu bạn có nghĩ đến việc thành lập 1 Clan riêng của quê hương không ?

Hồng Anh: Nếu mà Phú Thọ mà nổi lên được vài tài năng tầm 3 ông Hải Sẹo thì có lẽ là em cũng cố dẫn dắt 1 team quê hương của riêng mình."

V_Leo

Bình luận